Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt, tặng quà cho công nhân khó khăn, bệnh nặng

02:05, 20/05/2020

(ĐN) - Sáng 20-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa tổ chức họp mặt và trao tặng 46 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nặng.

(ĐN) - Sáng 20-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa tổ chức họp mặt và trao tặng 46 phần quà (trong đó có 42 phần trị giá 500 ngàn đồng/phần và 4 phần do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ trị giá 1 triệu đồng/phần) cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nặng.

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hồ Thanh Hồng trao tiền hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hồ Thanh Hồng trao tiền hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Phó chủ tịch LĐLĐ TP.Biên Hòa Nguyễn Thị Bích Thủy cho biết, nằm trong các hoạt động Tháng Công nhân năm 2020, LĐLĐ thành phố tập trung chăm lo đoàn viên, NLĐ bằng những hoạt động thiết như: thăm hỏi đoàn viên đau yếu, bệnh tật, tai nạn lao động và có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đến các đơn vị, doanh nghiệp động viên các Công đoàn cơ sở tùy vào điều kiện kinh tế, tổ chức hỗ trợ, tặng quà, chăm lo đoàn viên.

Đặc biệt, trong thời gian qua, các CĐCS đã tích cực tham gia hoạt động ATM gạo nghĩa tình, hỗ trợ NLĐ vượt qua khó khăn với trên 31 tấn gạo và hàng trăm phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu. Tới đây, LĐLĐ thành phố tiếp tục tổ chức về cơ sở tặng quà cho NLĐ vùng sâu, vùng xa và đoàn viên gặp khó khăn về việc làm, thu nhập trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vừa qua.

Phó chủ tịch LĐLĐ TP.Biên Hòa Nguyễn Thị Bích Thủy trao quà cho công nhân khó khăn
Phó chủ tịch LĐLĐ TP.Biên Hòa Nguyễn Thị Bích Thủy trao quà cho công nhân khó khăn

Được biết, từ ngày 20 đến 26-5, LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm, tặng 64 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/ suất) cho các trường hợp đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây là đợt hỗ trợ lần 2 nhằm giúp các đoàn viên vượt qua khó khăn trước mắt. Trước đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã thăm, tặng 271 suất quà cho đoàn viên, NLĐ với giá trị 271 triệu đồng.

Tin và ảnh: Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều