Báo Đồng Nai điện tử
En

2 chị em đuối nước thương tâm

07:06, 08/06/2020

(ĐN) - Vào khoảng 8 giờ ngày 7-6, hai chị em Đặng Thị Thảo My (9 tuổi) và Đặng Phúc Hiếu (7 tuổi) ngụ ấp 6 xã Thanh Sơn, H.Định Quán chở nhau đến nhà ông nội gần đó để chơi. Trong lúc chơi đùa, thấy hồ nước phía sau nhà, hai chị em liền xuống tắm, nhưng do hồ nước quá sâu và không có không có nới để bám vào nên cả hai đuối sức và chìm xuống ao.

 

(ĐN) - Vào khoảng 8 giờ, ngày 7-6, hai chị em Đặng Thị Thảo My (9 tuổi) và Đặng Phúc Hiếu (7 tuổi) ngụ ấp 6 xã Thanh Sơn, H.Định Quán chở nhau đến nhà ông nội gần đó để chơi. Trong lúc chơi đùa, thấy hồ nước phía sau nhà, hai chị em liền xuống tắm, nhưng do hồ nước quá sâu và không có không có nơi để bám vào nên cả hai đuối sức và chìm xuống ao.

Hồ nước nơi 2 chị em gặp tai nạn
Hồ nước nơi 2 chị em gặp tai nạn

Phát hiện sự việc, những đứa trẻ chơi cùng đã hô hoán mọi người đến giúp nhưng đã không kịp. Sự ra đi đột ngột của 2 em khiến gia đình vô cùng đau lòng. Được biết, My và Hiếu là học sinh giỏi của Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám.

Thanh Sơn là xã vùng sâu vùng xa của huyện Định Quán, toàn xã như một ốc đảo được bao bọc bời dòng sông Đồng Nai. Đây là địa phương có nhiều diện tích ao hồ, sông suối và tiềm ẩn nguy cơ đuối nước, đặc biệt là trẻ em. Qua sự việc đau lòng này là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả mọi người trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều