Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao giải Cuộc thi trực tuyến Bác Hồ với Công nhân và tổ chức Công đoàn

04:06, 28/06/2020

(ĐN)- Ngày 28-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu "Bác Hồ với giai cấp Công nhân và tổ chức Công đoàn" năm 2020.

(ĐN)- Ngày 28-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Bác Hồ với giai cấp Công nhân và tổ chức Công đoàn” năm 2020.

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập trao giải cho các cá nhân đạt giải tại Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Bác Hồ với giai cấp Công nhân và Công đoàn” năm 2020.
Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập trao giải cho các cá nhân đạt giải tại Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Bác Hồ với giai cấp Công nhân và Công đoàn” năm 2020.

Cuộc thi được tổ chức thành 3 đợt: Đợt 1, từ ngày 19-5 đến ngày 24-5, đợt 2 từ ngày 25-5 đến 31-5 và đợt 3 từ ngày 1-6 đến ngày 7-6-2020. Nội dung cuộc thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những định hướng, lãnh đạo và sự quan tâm của Bác Hồ dành cho giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn.

Đối tượng dự thi là cán bộ Công đoàn các cấp, đoàn viên ở các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh; các cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động, làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; lao động là người nước ngoài làm việc tại các DN. Theo đó, qua 3 đợt thi đã  thu hút hơn 4 ngàn đoàn viên, người lao động tham gia, với gần 16 ngàn lượt thi.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập đánh giá cao tinh thần tham gia cuộc thi của đoàn viên, người lao động. Thông qua cuộc thi này, giúp cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động trên địa bàn tỉnh tiếp nhận sâu sắc tư tưởng, quan điểm đúng đắn, sáng suốt của Chủ tịch Hồ chí Minh, đặc biệt là tình cảm của Bác Hồ với công nhân lao động và Công đoàn.

Dịp này, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao thưởng cho 2 giải tập thể và 269 giải cá nhân cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi, trong đó có 210 giải ngày; 59 giải đợt, gồm: 7 giải nhất, 16 giải nhì, 15 giải ba và 21 giải khuyến khích.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều