Báo Đồng Nai điện tử
En

9 trường hợp về từ Campuchia được đưa vào cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai

04:07, 27/07/2020

(ĐN) - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, Trung tâm Y tế H.Định Quán vừa điều tra, xác minh, tiếp nhận và vận chuyển 8 trường hợp, Trung tâm Y tế H.Nhơn Trạch đưa 1 trường hợp về từ Campuchia đến cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai để phòng, chống dịch Covid-19. Qua kiểm tra sức khỏe và thân nhiệt cho thấy những người này chưa có dấu hiệu bất thường.

 

(ĐN) - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, Trung tâm Y tế H.Định Quán vừa điều tra, xác minh, tiếp nhận và vận chuyển 8 trường hợp; còn Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch đưa 1 trường hợp về từ Campuchia đến cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai để phòng, chống dịch Covid-19. Qua kiểm tra sức khỏe và thân nhiệt cho thấy, những người này chưa có dấu hiệu bất thường.

Khu cách ly Bệnh viện Phổi Đồng Nai.
Khu cách ly Bệnh viện Phổi Đồng Nai.

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành kiểm dịch 2 tàu có quốc tịch nước ngoài với tổng số 35 thuyền viên nhập cảnh vào Đồng Nai tại Cảng Gò Dầu A3. Qua kiểm dịch cho thấy, sức khỏe của các thuyền viên bình thường. Cộng dồn đến nay, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm dịch 287 tàu với hơn 5,3 ngàn thuyền viên cập cảng tại Đồng Nai. Trong đó có 2 thuyền viên bị bệnh dạ dày, 1 thuyền viên bị bệnh viêm đường tiết niệu, 1 thuyền viên bị liệt méo nửa mặt, 1 thuyền viên bị sưng, nổi hạch cổ xin lên bờ để đi điều trị, còn lại sức khỏe bình thường.

Tính đến ngày 27-7, toàn tỉnh có 13 trường hợp đang được cách ly tập trung tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và Nhà khách Mã Đà, H.Vĩnh Cửu, tất cả đều dến từ vùng dịch nước ngoài. Ngoài ra, có 45 trường hợp cần theo dõi sức khỏe 14 ngày gồm người Trung Quốc đã quá cảnh và cách ly 14 ngày tại các quốc gia khác, người đến từ vùng dịch trong nước và người đến từ các quốc gia khác.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều