Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm ngừng các hoạt động ngoại khóa trong trường học

05:08, 01/08/2020

(ĐN)- Chiều 1-8, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang đã ký văn bản yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tạm ngưng các chương trình giáo dục ngoại khóa, giáo dục định hướng, giáo dục kỹ năng sống trong hè... để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

(ĐN)- Chiều 1-8, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang đã ký văn bản yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh tạm ngưng các chương trình giáo dục ngoại khóa, giáo dục định hướng, giáo dục kỹ năng sống trong hè... để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Học sinh Trường tiểu học Kim Đồng (phường Xuân An, TP.Long Khánh) tham gia sinh hoạt ngoại khóa đọc sách tại trường
Học sinh Trường tiểu học Kim Đồng (phường Xuân An, TP.Long Khánh) tham gia sinh hoạt ngoại khóa đọc sách tại trường (Ảnh: tư liệu)

Theo đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Sở yêu cầu Phòng GD-ĐT các huyện, thành phố, các trường THPT khẩn trương triển khai thực hiện nội dung nói trên tại các trường trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện từ ngày 1-8 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Trong văn bản chỉ đạo, Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các Trường THPT tập trung cao cho việc phòng chống dịch, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích