Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai có 1 tập thể và 2 cá nhân được tuyên dương

05:09, 23/09/2020

(ĐN) - Ngày 23-9, tại TP.Hà Nội, Bộ GD-ĐT đã tổ chức đại hội thi đua yêu nước lần thứ VII và tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016-2020. Đến dự và chung vui với đại hội có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

 

(ĐN) - Ngày 23-9, tại TP.Hà Nội, Bộ GD-ĐT đã tổ chức đại hội thi đua yêu nước lần thứ VII và tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020. Đến dự và chung vui với đại hội có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Giám đốc Sở GĐ-ĐT Huỳnh Lệ Giang (Đứng giữa) cùng đại biểu ngành giáo dục Đồng Nai dự đại hội (Ảnh: T.Tự)
Giám đốc Sở GĐ-ĐT Huỳnh Lệ Giang (Đứng giữa) cùng đại biểu ngành giáo dục Đồng Nai dự đại hội (Ảnh: T.Tự)

Đại hội thi đua yêu nước ngành giáo dục lần thứ VII quy tụ trên 300 tập thể và cá nhân là những điển hình tiêu biểu của ngành đến từ 63 tỉnh, thành phố trên cả nước và các đơn vị trực thuộc Bộ GD-ĐT. Đây là những điển hình trong phong trào thi đua yêu nước, từng được phong tặng các danh hiệu cao quý như: Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Nhà giáo nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc trong giai đoạn 2016-2020. Bên cạnh đó, còn có các học sinh từng đoạt huy chương vàng trong các kỳ thi olympic quốc tế các môn văn hóa năm 2020, sinh viên nghiên cứu khoa học đoạt giải nhất năm 2019.

Đoàn đại biểu ngành giáo dục Đồng Nai tham dự đại hội với 4 đại biểu do Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang làm trưởng đoàn. Tại đại hội thi đua yêu nước ngành giáo dục lần thứ VII, Đồng Nai có 1 tập thể và 2 cá nhân được tuyên dương là: Trường tiểu học Kim Đồng (TP.Long Khánh), hai cá nhân gồm: cô Vũ Thị Hồng, giáo viên Trường THPT Long Thành (H.Long Thành) và cô Lê Thị Đơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trung Dũng (H.Cẩm Mỹ).

Công Nghĩa

Tin xem nhiều