Báo Đồng Nai điện tử
En

Rà soát các nhà máy, nhà xưởng hiện hữu nằm ngoài khu, cụm công nghiệp

02:09, 10/09/2020

(ĐN) -Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh vừa yêu cầu UBND các huyện, TP.Long Khánh, TP.Biên Hòa rà soát các nhà máy, nhà xưởng hiện hữu nằm ngoài khu, cụm công nghiệp trên địa bàn quản lý; đánh giá, phân loại tính hợp pháp của các nhà máy, nhà xưởng (về đầu tư, đất đai, xây dựng…) theo quy định của pháp luật. 

(ĐN) - UBND các huyện, TP.Long Khánh, TP.Biên Hòa cần rà soát các nhà máy, nhà xưởng hiện hữu nằm ngoài khu, cụm công nghiệp trên địa bàn quản lý; đánh giá, phân loại tính hợp pháp của các nhà máy, nhà xưởng (về đầu tư, đất đai, xây dựng…) theo quy định của pháp luật.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã yêu cầu như trên sau khi làm việc với các sở, ngành và địa phương nghe báo cáo đề xuất xử lý các nhà máy xây dựng trái phép, không phép ngoài khu, cụm công nghiệp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, trên cơ sở nội dung rà soát, các địa phương cần phân tích đề xuất các giải pháp xử lý; cần đánh giá rõ tình trạng sử dụng đất tại khu vực, sự phù hợp các loại quy hoạch, những thuận lợi, khó khăn, tính khả thi khi hình thành cụm công nghiệp. 

Vân Nam

 
Tin xem nhiều