Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà xuất bản Đồng Nai tổ chức hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 40 năm thành lập

03:10, 28/10/2020

(ĐN) - Sáng 28-10, Nhà xuất bản (NXB) Đồng Nai tổ chức đoàn đi thăm và tặng biểu trưng tri ân cho các đồng chí nguyên giám đốc qua các thời kỳ, các nhà nghiên cứu văn hóa có đóng góp lớn cho hoạt động xuất bản của Đồng Nai trong 40 năm qua.

(ĐN) - Sáng 28-10, Nhà xuất bản (NXB) Đồng Nai tổ chức đoàn đi thăm và tặng biểu trưng tri ân cho các đồng chí nguyên giám đốc qua các thời kỳ, các nhà nghiên cứu văn hóa có đóng góp lớn cho hoạt động xuất bản của Đồng Nai trong 40 năm qua. PGS.TS Huỳnh Văn Tới, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, lãnh đạo NXB Đồng Nai đã đến dự.

GS.TS Huỳnh Văn Tới, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Nhà xuất bản Đồng Nai trao biểu trưng tri ân cho nhà nghiên cứu Lý Việt Dũng
PGS.TS Huỳnh Văn Tới, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Nhà xuất bản Đồng Nai trao biểu trưng tri ân cho nhà nghiên cứu Lý Việt Dũng

Theo đó, NXB Đồng Nai đã tới thăm hỏi và trao bảng tri ân cho nhà nghiên cứu Lý Việt Dũng (P.An Hòa, TP.Biên Hòa); đồng thời đến dâng hương và trao bảng tri ân cho gia đình ông Lâm Hiếu Trung (P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa); gia đình nhà văn Hoàng Văn Bổn (P.Tân Phong, TP.Biên Hòa).

 Lãnh đạo Nhà xuất bản Đồng Nai trao biểu trưng tri ân cho gia đình nhà văn Hoàng Văn Bổn
Lãnh đạo Nhà xuất bản Đồng Nai trao biểu trưng tri ân cho gia đình nhà văn Hoàng Văn Bổn

Giám đốc NXB Đồng Nai Bùi Thị Lâm Ngọc đã bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc tới những người đã đặt nền móng xây dựng và phát triển NXB trong chặng đường 40 năm qua. Hoạt động tri ân có ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây; cổ vũ động viên các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động NXB phát huy truyền thống dân tộc, nêu cao tinh thần xung kích trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Dự kiến, lễ kỷ niệm 40 năm hình thành và phát triển của NXB Đồng Nai sẽ được tổ chức vào ngày 27-11

My Ny

Tin xem nhiều