Báo Đồng Nai điện tử
En

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật lần thứ 2 năm 2020

09:11, 21/11/2020

(ĐN)- Chiều 20-11, Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật lần thứ 2 năm 2020.

(ĐN)- Chiều 20-11, Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật lần thứ 2 năm 2020. Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm công bố các công trình nghiên cứu khoa học, chia sẻ kinh nghiệm thực tế cũng như cập nhật các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao trong lĩnh vực y khoa từ các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

GS-BS. René D. Esser (bìa phải) tham dự và báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học tại hội nghị
GS-BS. René D. Esser (bìa phải) tham dự và báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học tại hội nghị

Tại hội nghị, các y, bác sĩ đã được nghe báo cáo 9/13 đề tài tiêu biểu. Nổi bật trong số đó là đề tài “Những tiến bộ trong phẫu thuật thay khớp” của TS. BS. Lê Phúc, Chủ tịch Hội thay khớp TP.HCM, Chủ tịch Hội thay khớp các nước ASEAN năm 2018 và đề tài “Kỹ thuật kéo dài chi” của GS-BS. René D. Esser (Giáo sư người Pháp gốc Việt, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Cơ xương khớp, hiện đang cộng tác với Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai).

PGS-TS-BS. Lê Thị Anh Thư, Giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đánh giá, hội nghị khoa học kỹ thuật Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai đã đi sâu  vào các chuyên ngành, công tác ở bệnh viện, các đề tài đều mang tính ứng dụng cao. Qua đó khẳng định công tác nghiên cứu khoa học của đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong cả nước.

Đây cũng chính là chuỗi hoạt động nhằm chào mừng 8 năm thành lập Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai (12-12-2012 – 12-12-2020).

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều