Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường làm việc với cán bộ chủ chốt TP.Long Khánh

10:03, 18/03/2021

(ĐN)- Chiều 17-3, đoàn công tác do đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với cán bộ lãnh đạo chủ chốt TP.Long Khánh về công tác xây dựng Đảng và công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

(ĐN)- Chiều 17-3, đoàn công tác do đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với cán bộ lãnh đạo chủ chốt TP.Long Khánh về công tác xây dựng Đảng và công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Quang cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc của đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy với cán bộ lãnh đạo chủ chốt TP.Long Khánh

Tại buổi làm việc, lãnh đạo thành phố đã thông tin khái quát về kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 và quý I-2021 của Đảng bộ TP.Long Khánh. Theo đó, trong năm 2020 mặc dù bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 nhưng tình kinh tế - xã hội của thành phố tiếp tục phát triển ổn định, tình hình an ninh – chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Kết quả, trong năm 2020, thành phố đã thực hiện đạt và vượt 59/59 chỉ tiêu Nghị quyết của Thành ủy (14 chỉ tiêu vượt và 45 chỉ tiêu đạt) được Tỉnh ủy tặng cờ thi đua “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, đúng theo hướng: thương mại – dịch vụ, công nghiệp – xây dựng, nông nghiệp, tăng dần tỷ trọng các ngành dịch vụ có giá trị tăng cao, phát triển nông nghiệp đô thị, xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy cho rằng, Long khánh có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh, điều đó cho thấy công tác lãnh đạo của Đảng bộ thành phố trong những năm qua có sự cố gắng rất lớn, toàn diện về mọi mặt, xứng tầm là một thành phố mới năng động và sáng tạo; cảnh quan, môi trường, sáng xanh, sạch đẹp, an ninh trật tự được giữ vững ổn định.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy thông tin một số kết quả Đại hội XIII của Đảng và trao đổi một số vấn đề về công tác xây dựng Đảng; công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Trong đó, tập trung phân tích sâu về 5 phương thức, 5 nguyên tắc lãnh đạo của Đảng và ý nghĩa, tầm quan trọng của vấn đề này. Qua đó, đồng chí đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên phải thực hiện đúng các phương thức, nguyên tắc lãnh đạo của Đảng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhằm xây dựng phát triển thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tin, ảnh: Thanh Giang

Tin xem nhiều