Báo Đồng Nai điện tử
En

Dọa tung clip 'nóng' để tống tiền người tình

04:04, 16/04/2021

(ĐN)- Ngày 16-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ Phan Thị Tư (44 tuổi, ngụ H.Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Chân dung P.T.T. khi bị công an bắt giữ
P.T.T. khi bị công an bắt giữ

(ĐN)- Ngày 16-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ P.T.T. (44 tuổi, ngụ H.Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Lợi dụng mối quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình, T. nhiều lần quay lại clip cảnh quan hệ giữa hai người. Thời gian gần đây, T. nhiều lần yêu cầu người tình phải đưa cho mình hàng trăm triệu đồng để đổi lại sự yên ổn.

Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng tháng 3-2021, thông qua mạng xã hội, ông N.L. (63 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) có quen biết và quan hệ tình cảm với T. Trong thời gian quen biết nhau, hai người đã nhiều lần vào nhà nghỉ để quan hệ. Biết ông L. là người có điều kiện nên mỗi lần vào nhà nghỉ quan hệ, T. đều dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái của hai người với mục đích sẽ dùng để tống tiền.

Sau khi có được những đoạn clip “nóng” của hai người, thời gian gần đây, T. nhắn tin cho ông L. dọa sẽ tung các đoạn clip lên mang và thông báo cho người thân gia đình ông này biết. Sợ ảnh hưởng đến gia đình, ngày 24-3, ông L. đã đưa  P.T.T. 200 triệu đồng và yêu cầu bà này phải viết giấy cam kết xóa hết clip giữa hai người, đồng thời không đưa lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thấy ông L. có điều kiện nên sau đó T. tiếp tục đe dọa và yêu cầu ông L. phải đưa thêm tiền mới bỏ qua chuyện clip. Đến chiều ngày 12-4, T. tiếp tục hẹn ông L. tại một quán cà phê ở P.Tân Hiệp để nhận 100 triệu đồng thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Tại cơ quan công an,  P.T.T. khai do không có nghề nghiệp ổn định nên đã lên mạng xã hội tìm những người đàn ông lớn tuổi để tiếp cận rồi dụ dỗ quan hệ nhằm mục đích quay clip tống tiền.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

T.V

 

Tin xem nhiều