Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng tổ công tác phát hiện và ngăn chặn 5 người nhập cảnh trái phép

05:05, 19/05/2021

(ĐN)- Ngày 19-5, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ công bố thư khen và tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

(ĐN)- Ngày 19-5, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ công bố thư khen và tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã phát hiện, ngăn chặn nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép trên địa bàn tỉnh vào ngày 17-5.

Đại tá Lê Quang Nhân, Phó giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của Giám đốc Công an tỉnh cho lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông
Đại tá Lê Quang Nhân, Phó giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của Giám đốc Công an tỉnh cho lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Quang Nhân, Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao thư khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh. Trong thư, Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ của tập thể Phòng Cảnh sát giao thông. Kết quả công tác đã chủ động phát hiện, ngăn chặn người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào địa bàn tỉnh góp phần phòng, chống Covid-19.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng giấy khen cho tập thể Trạm Cảnh sát giao thông Suối Tre và 6 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã tham gia phát hiện, bắt giữ nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép nói trên.

và trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích. (ảnh CAĐN)
Đại tá Lê Quang Nhân, Phó giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích. (ảnh CAĐN)

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Đại tá Lê Quang Nhân đã ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đề nghị các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục giữ vững an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông cho đợt bầu cử sắp tới.

Như thông tin đã phản ảnh, ngày 17-5, tại KM 1775 thuộc địa phận xã Xuân Hòa, H.Xuân Lộc, Tổ tuần tra kiểm soát Trạm Cảnh sát giao thông Suối Tre phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động đã kịp thời phát hiện xe khách 98B-027.63 do tài xế Hoàng Văn Bắc (44 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ tỉnh Bình Thuận đi TP.HCM có 5 người Trung Quốc trốn trong thùng carton.

Xác định đây là nhóm người nhập cảnh trái phép, lực lượng công an đã phối hợp với công an địa phương và lực lượng y tế đưa về khu cách ly tập trung để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Qua làm việc, lực lượng chức năng xác định, nhóm người này nhập cảnh trái phép vào tỉnh Cao Bằng, sau đó đến địa bàn tỉnh Bắc Giang kiếm việc làm. Do dịch bùng phát mạnh ở địa phương này nên các đối tượng thuê chiếc xe trên chở vào TP.HCM.

Trần Danh

Tin xem nhiều