Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, tặng quà cho 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn

07:05, 18/05/2021

(ĐN) - Nằm trong các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng công nhân 2021, chiều 18-5, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến công ty và nhà trọ thăm và tặng quà cho 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn làm việc Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (TP. Biên Hòa).

(ĐN) - Nằm trong các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng công nhân 2021, chiều 18-5, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến công ty và nhà trọ thăm và tặng quà cho 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (TP. Biên Hòa).

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cùng các cán bộ Công đoàn thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cùng các cán bộ Công đoàn thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần hỏi thăm, động viên công nhân vượt qua khó khăn, tích cực trong công việc và thực tốt công tác phòng chống dịch bệnh; đồng thời tặng mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng/ người và các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Chủ tịch LĐLĐ Nguyễn Thị Như Ý cho biết, việc trao tặng quà cho những đoàn viên, lao động khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo là hoạt động cần thiết, ý nghĩa, kịp thời động viên công nhân lao động vượt qua khó khăn, vươn lên trong công việc và cuộc sống.

N.Hòa

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích