Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 100 phần quà cho trẻ em là con công nhân, bán vé số

12:06, 01/06/2021

(ĐN) - Sáng 1-6, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP.Biên Hòa nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021

 

(ĐN) - Sáng 1-6, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP.Biên Hòa nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021.

Ông Trương Hải Thi, Phó giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh tặng quà cho trẻ em con công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Ông Trương Hải Thi, Phó giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh tặng quà cho trẻ em con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tặng 100 phần quà (gồm: bánh, kẹo, tập vở...) cho các em thiếu nhi. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Nhà thiếu nhi tỉnh trực tiếp trao 36 phần quà, còn lại chuyển về cho các phường để trao tận tay các em. Đối với các em thiếu nhi đến nhận quà trực tiếp tại Nhà thiếu nhi tỉnh đều phải thực hiện đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách 2 mét.

Đại diện Nhà thiếu nhi tỉnh cho biết, mọi năm không có dịch bệnh, ngoài tặng quà, Nhà thiếu nhi tỉnh còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ phục cụ các em thiếu nhi nhân ngày quốc tế thiếu nhi. Tuy nhiên, năm nay do dịch bệnh, không thể tập trung đông người, các hoạt động văn nghệ, trò chơi không thể thực hiện được mà chỉ duy trì được hoạt động tặng quà. Hy vọng những phần quà sẽ phần nào giúp các em thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP.Biên Hòa có một ngày quốc tế thiếu nhi ý nghĩa. 

* Cùng ngày, Ban giám đốc Công ty TNHH Posco VST (H.Nhơn Trạch) đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại Mái âm tình thương Phúc Lâm, nhà tình thương An Lạc và Cô Nhi viện Hoa Mai (đóng trên địa bàn H.Long Thành) nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

 Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Posco VST tặng quà cho đại diện các cơ sở
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Posco VST tặng quà cho đại diện các cơ sở

Ban giám đốc công ty TNHH Posco VST đã trao tặng 145 phần quà (trị giá 200 ngàn đồng/phần) bao gồm: sách vở và dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi tại các cơ sở này. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty TNHH POSCO VST. Qua đó nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các em thiếu nhi, giúp các em có ngày lễ vui vẻ và thực hiện trách nhiệm với xã hội.

Tin, ảnh: Nga Sơn- Hanh Dung

Tin xem nhiều