Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa xử phạt trên 1.000 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid -19

03:07, 22/07/2021

(ĐN)- Tính đến ngày 22-7 lực lượng chức năng TP. Biên Hòa và các phường, xã đã kiểm tra và lập biên bản xử phạt 1.059 trường hợp vi phạm về các quy định phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn thành phố.

(ĐN)- (ĐN)- Tính đến ngày 22-7 lực lượng chức năng TP. Biên Hòa và các phường, xã đã kiểm tra và lập biên bản xử phạt 1.059 trường hợp vi phạm về các quy định phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn thành phố.

Lực lượng chức năng xử phạt những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh. Ảnh: Huy Anh
Lực lượng chức năng xử phạt những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Huy Anh

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản các trường hợp vi phạm về các quy định phòng chống dịch Covid -19 như: không đeo khẩu trang nơi công cộng, ra đường khi không có lý do chính đáng, các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu vẫn hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ…

Tính từ ngày 8-7 đến ngày 22-7, lực lượng chức năng TP. Biên Hòa đã kiểm tra và lập biên bản xử phạt 1.059 trường hợp vi phạm và xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, 20 tổ kiểm tra của thành phố phát hiện xử phạt 644 trường hợp, số còn lại do 6 tổ tuần tra và lực lượng chức năng của 30 phường, xã phối hợp xử lý. Các phường có số trường hợp vi phạm nhiều nhất là: Tam Hiệp, Trảng Dài, Bình Đa, Tân Vạn, Tam Phước.

Khắc Thiết

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều