Báo Đồng Nai điện tử
En

Khoảng 30 ngàn đối tượng lao động tự do được nhận hỗ trợ an sinh xã hội

10:07, 30/07/2021

(ĐN)- Thực hiện chính sách hỗ trợ cho người lao động tự do không có giao kết hợp đồng bị ảnh hưởng do dịch bệnh covid-19 theo Nghị quyết 68/ NQ-CP của Chính phủ, theo Sở LĐ-TBXH tỉnh, dự kiến toàn tỉnh sẽ có khoảng 30 ngàn người thuộc đối tượng này được nhận hỗ trợ với số tiền khoảng 45 tỷ đồng.

(ĐN)- Thực hiện chính sách hỗ trợ cho người lao động tự do không có giao kết hợp đồng bị ảnh hưởng do dịch bệnh covid-19 theo Nghị quyết 68/ NQ-CP của Chính phủ, theo dự kiến của Sở LĐTB-XH, toàn tỉnh sẽ có khoảng 30 ngàn người thuộc đối tượng này được nhận hỗ trợ với số tiền khoảng 45 tỷ đồng.

Nhiều người nghèo lao động tư do đi nhận thực phẩm từ thiện để sống qua ngày
Nhiều người nghèo lao động tư do nhận thực phẩm do các tổ chức xã hội từ thiện hỗ trợ 

Tính đến 29-7, Sở LĐTB-XH đã tiếp nhận, rà soát và trình UBND tỉnh phê duyệt danh sách hỗ trợ cho gần 10,7 ngàn người trong số 30 ngàn đối tượng, với tổng số tiền đề nghị hỗ trợ là hơn 16 tỷ đồng. Trong đó, UBND tỉnh đã phê duyệt danh sách cho hơn 6,9 ngàn đối tượng với tổng số tiền hỗ trợ là 10,4 tỷ đồng. Hiện các địa phương đang tiếp tục rà soát và  triển khai chi trả cho các đối tượng nhanh nhất có thể.

Phương Liễu

Tin xem nhiều