Báo Đồng Nai điện tử
En

Bưu điện tỉnh tặng 30 tấn gạo cho người dân khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.Biên Hòa

10:08, 09/08/2021

(ĐN)- Sáng 9-8, Bưu điện tỉnh Đồng Nai tổ chức trao tặng gạo trong chương trình "Hạt vàng Bưu điện" hỗ trợ, giúp đỡ người dân khó khăn TP.Biên Hòa do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

(ĐN)- Sáng 9-8, Bưu điện tỉnh Đồng Nai tổ chức trao tặng gạo trong chương trình “Hạt vàng Bưu điện” hỗ trợ, giúp đỡ người dân khó khăn TP.Biên Hòa do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh tặng gạo cho người khuyết tật P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa
Lãnh đạo Bưu điện tỉnh tặng gạo cho người khuyết tật P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa

Theo đó, mỗi người dân khó khăn có phiếu của UBND các phường, xã sẽ được nhận một phần gạo ngon tương đương 3 kg. Căn cứ vào thực tế, Bưu điện tỉnh và các Bưu cục trên địa bàn TP.Biên Hòa phối hợp với Hội chữ thập đỏ, chính quyền và các lực lượng chức năng địa phương tổ chức cấp phát phù hợp.

Bà Dương Thị Việt Hương, Phó giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết, đây là hoạt động nhằm triển khai kế hoạch bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu cho người dân gặp khó khăn theo Chương trình “Hạt vàng Bưu điện” chung tay vì cộng đồng, vượt trên thách thức của dịch Covid-19 do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ,cùng các đối tác như: Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Ngân hàng Sea Bank, Nam Á Bank tổ chức.

Tặng gạo cho người khó khăn, bán vé số tại P.Quang Vinh
Tặng gạo cho người khó khăn, bán vé số tại P.Quang Vinh

Trong đó, riêng tỉnh Đồng Nai được Bưu điện Việt Nam trao tặng 100 tấn gạo để hỗ trợ người khó khăn vượt qua đại dịch. “Ngày 9-8, Bưu điện tỉnh phối hợp thực hiện trước tại các điểm của TP.Biên Hòa với khoảng 30 tấn gạo. Số còn lại được phân bổ về các địa phương trong tỉnh và do các bưu điện cấp huyện phối hợp thực hiện để đưa gạo đến với người dân khó khăn” - Bà Việt Hương nói.

Tin, ảnh: Nguyệt Hà

Tin xem nhiều