Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cơ quan, đơn vị tiếp tục tặng quà hỗ trợ người dân khó khăn trong vùng dịch

12:08, 27/08/2021

(ĐN) - Ngày 27-8, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel) trao tặng 500 phần quà, gồm các nhu yếu phẩm từ chương trình tặng 6000 "Đơn hàng thiết yếu 0 đồng" chia sẻ khó khăn, giúp đỡ nhân dân tỉnh Đồng Nai phòng, chống dịch Covid-19.

(ĐN) - Ngày 27-8, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel) trao tặng 500 phần quà, gồm các nhu yếu phẩm từ chương trình tặng 6000 “Đơn hàng thiết yếu 0 đồng” chia sẻ khó khăn, giúp đỡ nhân dân tỉnh Đồng Nai phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội trao bảng tượng trưng 500 phần quà hỗ trợ người khó khăn tỉnh Đồng Nai
Đại diện Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội trao bảng tượng trưng 500 phần quà hỗ trợ người dân khó khăn tỉnh Đồng Nai

Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Đại tá Nguyễn Công Anh, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu sẻ chia những khó khăn của các gia đình công nhân, sinh viên, giáo viên bị tác động ảnh hưởng do dịch bệnh; đồng thời đánh giá cao sự vào cuộc đồng bộ của các cấp, ngành, các mạnh thường quân, LLVT với những mô hình thiết thực, hỗ trợ giúp dân vượt qua đại dịch.

* Cùng ngày, Đại tá Lê Phùng Lộc, Chỉ huy trưởng và Đại tá Nguyễn Minh Cảnh, Chính ủy Trường bắn Quốc gia KV3 đã đến Bộ CHQS tỉnh trao tặng nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, có 1 tấn gạo và 7 tấn rau, củ, quả, nhu yếu phẩm trị giá trên 120 triệu đồng được trích từ nguồn tăng gia sản xuất của cán bộ chiến sĩ đơn vị và vận động từ các mạnh thường quân.

Đảng ủy, Chỉ huy Trường bắn Quốc gia KV 3 trao tặng nguồn lực hỗ trợ cho Bộ CHQS tỉnh chống dịch
Đảng ủy, Chỉ huy Trường bắn Quốc gia KV 3 trao tặng nguồn lực hỗ trợ cho Bộ CHQS tỉnh chống dịch

Trước đó, Trường bắn Quốc gia KV3 cũng đã tổ chức các đợt đến thăm và trao tặng 2 tấn gạo, 2 tấn rau, 1 ngàn chai nước mắm hỗ trợ Ban CHQS 2 huyện: Thống Nhất và Xuân Lộc phòng, chống dịch Covid-19.

Đại tá Ngô Quang Thuấn, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã cảm ơn Đảng ủy, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ Trường bắn Quốc gia KV3 và cho biết, các loại rau, củ, quả tươi mà Truòng bắn trao tặng sẽ được cán bộ chiến sĩ LLVT tỉnh phân loại, đóng gói và chuyển đến hỗ trợ ngay cho nhân dân các vùng dịch đang gặp khó khăn.

Lãnh đạo Lữ đoàn 26 tặng quà cho nhân dân ấp 2 xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu
Lãnh đạo Lữ đoàn Tăng thiết giáp 26 tặng quà cho nhân dân ấp 2 xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu

* Cũng trong ngày 27-8, Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn Tăng thiết giáp 26 đã đến thăm, tặng 60 phần quà gồm: gạo và rau cùng các sản phẩm tăng gia của cán bộ, chiến sĩ cho nhân dân hai xã Thạnh Phú và Thiện Tân (H.Vĩnh Cửu) bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19. Đồng thời, đến thăm và trao tặng 30 thùng nước suối do các mạnh thường quân ủng hộ giúp lực lượng tuyến đầu tại các chốt kiểm dịch yên tâm chống dịch.

Nguyệt Hà


Tin xem nhiều