Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận phương tiện, trang bị hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trị giá trên 1,5 tỷ đồng

11:08, 11/08/2021

(ĐN) – Ngày 11-8, tại Ban Quản lý các KCN Đồng Nai, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận phương tiện, trang bị phòng, chống dịch Covid-19 do các doanh nghiệp trao tặng thông qua kênh vận động của Ban Quản lý các KCN tỉnh.

 

(ĐN) – Ngày 11-8, tại Ban Quản lý các KCN Đồng Nai, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận phương tiện, trang bị phòng, chống dịch Covid-19 do các doanh nghiệp trao tặng thông qua kênh vận động của Ban Quản lý các KCN tỉnh. Các đồng chí: Nguyễn Thị Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Đình Trung, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Văn Bình, Phó giám đốc Sở Y tế... đã đến dự.

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao tặng xe ô tô hỗ trợ phòng dịch Covid-19
Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao tặng xe ô tô hỗ trợ phòng dịch Covid-19

Ông Lê Văn Danh, Phó trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Quản lý các KCN đã kêu gọi, vận động nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh cùng chung tay phòng, chống dịch. Đến nay, đã có nhiều doanh nghiệp trao tặng trang bị, phương tiện phòng, chống dịch như máy thở, xe cứu thương, xe vận tải nhẹ, cùng nhiều trang bị y tế khác hỗ trợ công tác phòng chống dịch của tỉnh.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã ủng hộ 4 xe ô tô mang tên Carry do doanh nghiệp sản xuất trị giá hơn 1,085 tỷ đồng và trao bảng tượng trưng cho 3 đơn vị nhận xe gồm: Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai; Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (mỗi đơn vị 1 xe) và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai (2 xe). Công ty CP Scavi trao bảng tượng trưng ủng hộ 3,7 ngàn bộ kít xét nghiệm nhanh Covid-19 với tổng trị giá 500 triệu đồng cho UBND TP.Biên Hòa.

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng công ty CP Scavi tặng bảng tượng trưng hỗ trợ trang bị phòng dịch Covid-19
Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ trang bị phòng dịch Covid-19 do Công ty CP Scavi trao tặng

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng trân trọng cám ơn hai doanh nghiệp và mong muốn tùy theo năng lực, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục có nhiều góp sức, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp tập trung tuyên truyền làm tốt công tác phòng, chống dịch cho toàn thể người lao động để chăm lo phát triển sản xuất ổn định. Đồng thời khẳng định, tỉnh sẽ nỗ lực toàn tâm, toàn sức thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, quyết tâm đoàn kết toàn dân, đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.

Đại diện các doanh nghiệp trao tặng, ông Aoki Hidetoshi, Giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki cho rằng, công ty may mắn nằm trên địa bàn Đồng Nai, được cấp ủy, chính quyền, Ban Quản lý các KCN tạo mọi điều kiện nên sản xuất phát triển ổn định suốt từ năm 1996 đến nay. Vì vậy, trước diễn biến phức tạp của đại dịch, doanh nghiệp phải có trách nhiệm tham gia vào việc chung tay đẩy lùi Covid-19.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Quản lý các KCN và các doanh nghiệp chụp hình tại khu vực trao nhận 4 xe ô tô
Lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Quản lý các KCN và các doanh nghiệp tại khu vực trao nhận 4 xe ô tô

“Dòng xe Carry là dòng sản xuất bán chạy nhất trong 25 năm qua và cũng qua Ban Quản lý các KCN, doanh nghiệp chúng tôi vinh dự được trao tặng 4 xe này, nhằm góp phần cùng tỉnh chống dịch. Nhờ sự hỗ trợ của tỉnh, hôm nay 18 người đầu tiên của công ty được tiêm Vaccine phòng Covid-19 và chắc chắn toàn thể lao động công ty sẽ được tiêm trong thời gian tới” - ông Aoki Hidetoshi nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao thư cảm ơn và Ban Quản lý các KCN tỉnh tặng giấy khen cho doanh nghiệp đã chung tay đóng góp phương tiện, trang bị vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Ngay sau lễ tiếp nhận, các phương tiện, trang bị phòng chống dịch được chuyển về các bệnh viện trên, TP.Biên Hòa để phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều