Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai tiêm phòng vaccine cho 1.129 doanh nghiệp '3 tại chỗ'

04:08, 11/08/2021

(ĐN) - Ngày 11-8, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai đã có văn bản gửi Trung tâm Y tế các huyện, TP.Biên Hòa, Long Khánh về việc triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho các doanh nghiệp thực hiện phương án "3 tại chỗ" trong các khu công nghiệp.

(ĐN) - Ngày 11-8, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai đã có văn bản gửi Trung tâm Y tế các huyện, TP.Biên Hòa, Long Khánh về việc triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho các doanh nghiệp thực hiện phương án “3 tại chỗ” trong các khu công nghiệp.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai đã đề nghị các Trung tâm Y tế huyện, thành phố sẽ bố trí thời gian tiêm vaccine cho người lao động ngay tại nơi lưu trú, nhằm hạn chế người lao động di chuyển ra khỏi nhà máy.

Đợt này có 1.129 doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” được phân bổ vaccine để tiêm phòng. Các doanh nghiệp trên có gần 316 ngàn lao động, nhưng lượng vaccine phòng Covid-19 được phân bổ hơn 125,6 ngàn liều, đáp ứng gần 40%. Những doanh nghiệp có số lượng người lao động được tiêm phòng nhiều trong dịp này là Công ty TNHH United Jumbo ở khu công nghiệp Suối Tre (TP.Long Khánh), Công ty TNHH Golden Khu công nghiệp tam Phước (TP.Biên Hòa), Công ty CP dệt Texhong Nhơn Trạch Khu công nghiệp Nhơn Trạch V, Công ty TNHH công nghệ năng lượng CSB Việt Nam Khu công nghiệp Nhơn Trạch III...

                                                            Hương Giang

Tin xem nhiều