Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai hỗ trợ công dân về quê Bắc Giang đợt 2 để phòng dịch

11:09, 26/09/2021

(ĐN) - Sáng 26-9, các ngành chức năng tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ 60 công dân về quê Bắc Giang bằng máy bay để phòng dịch Covid-19.

(ĐN) - Sáng 26-9, các ngành chức năng tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ 60 công dân đang làm việc tại Đồng Nai về quê ở tỉnh Bắc Giang bằng máy bay để phòng dịch Covid-19. Đây là đợt 2 Đồng Nai hỗ trợ công dân tỉnh Bắc Giang về quê theo nguyện vọng của công dân và đề nghị của UBND tỉnh Bắc Giang.

Đồng Nai hỗ trợ công dân về quê Đắk Lắk phòng dịch
Đồng Nai hỗ trợ công dân về quê Đắk Lắk phòng dịch

Những công dân trên được Đồng Nai hỗ trợ phương tiện đưa trên đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón chuyến bay về quê, được trang bị quần áo bảo hộ phòng chống dịch đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển và hỗ trợ xét nghiệm nhanh kháng nguyên, cấp giấy chứng nhận âm tính đối với SARS-CoV-2 cho toàn bộ công dân trong vòng 72 giờ trước thời điểm lên máy bay.

Trước đó, Sở LĐ-XHXH Đồng Nai đã gửi công văn đến UBND các huyện, Thành phố thông báo cho 60 công dân tỉnh Bắc Giang theo diện được đón về chuẩn bị các giấy tờ cá nhân cần thiết cho việc làm thủ tục lên máy bay. Sở LĐ-TBXH cũng đề nghị Công an tỉnh thông tin để các tổ tuần tra, kiểm soát giao thông của công an tỉnh, công an huyện, thành phố hỗ trợ xe của các địa phương trên đường đến sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời thông tin đến Công an TP.HCM tạo điều kiện thuận lợi cho các đoàn xe của Đồng Nai đưa công dân đến sân bay.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều