Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên tục bắt các đối tượng mua bán ma túy

07:12, 21/12/2021

(ĐN)- Ngày 21-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự các đối tượng Châu Quốc Cường (39 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

(ĐN)- Ngày 21-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự đối tượng Châu Quốc Cường (39 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Châu Quốc Cường sau khi bị bắt và số ma túy của đối tượng này bị công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp
Châu Quốc Cường sau khi bị bắt và số ma túy của đối tượng này bị công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, chiều 18-12, tại khu vực P. Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa đã bắt quả tang Châu Quốc Cường đang tàng trữ 100 viên thuốc lắc, 11 gói ma túy tổng hợp. Làm việc với công an, Cường khai số ma túy trên được mua tại khu vực quận Gò Vấp, TP.HCM của một đối tượng không rõ lai lịch với giá 20 triệu đồng. Khi đối tượng này đang cất giữ số ma túy trên thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

* Trước đó, vào chiều 17-12, tại KP.7, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, lực lượng công an cũng đã bắt quả tang Hảo và Nam đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Khám xét người các đối tượng, công an đã thu giữ 62 viên thuốc lắc và 1 gói ma túy tổng hợp. Tiếp tục khám xét nơi ở của các đối tượng, công an còn thu giữ thêm 2 gói ma túy và 42 viên thuốc lắc.

Ngoài ra, Công an TP.Biên Hòa cũng đã tạm giữ các đối tượng Nguyễn Như Hảo (26 tuổi, ngụ P.Bình Đa, TP.Biên Hòa) và Huỳnh Hoàng Nam (32 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Các đối tượng này được phát hiện bắt giữ trong hai vụ việc trước đó.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra các vụ việc nói trên.

Trần Danh

Tin xem nhiều