Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 1 ngàn máy tính bảng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

01:12, 09/12/2021

(ĐN) - Sáng 9-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ 1 ngàn máy tính bảng do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

(ĐN) - Sáng 9-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ 1 ngàn máy tính bảng do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tham dự lễ tiếp nhận có các đồng chí: Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng đại diện Sở GD-ĐT.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng ; Cao Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chứng kiến lễ tiếp nhận ủng hộ 1 ngàn máy tính bảng
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang chứng kiến lễ tiếp nhận ủng hộ 1 ngàn máy tính bảng

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cho hay, trong thời điểm tỉnh thực hiện Chỉ thị 16 cũng như từng bước trở lại trạng thái bình thường mới, các em học sinh phải học tập trực tuyến tại nhà và chưa thể đến trường học trực tiếp. Qua thống kê, có gần 24 ngàn trẻ chưa có thiết bị để học trực tuyến, trong số này có khoảng 6 ngàn trẻ em thuộc các hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Cũng theo Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, tỉnh đã đưa ra nhiều phương án để có thể cung cấp thiết bị học tập cho các em. Trong đó, có vận động nguồn lực tại chỗ ở địa bàn khu dân cư, từ các mạnh thường quân, cộng đồng doanh nghiệp và đã đón nhận được sự đóng góp tích cực từ nhiều phía, trong đó có Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang. Việc Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang ủng hộ 1 ngàn máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Tỉnh cam kết sẽ chỉ đạo Sở GD-ĐT chuyển phần quà đến đúng đối tượng thụ hưởng và có hướng dẫn để các em sử dụng thiết bị đảm bảo hiệu quả trong việc học tập.

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ 1 ngàn máy tính bảng do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang tài trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chuyển giao số quà này cho Sở GD-ĐT để trao tặng cho các em học sinh khó khăn về thiết bị học tập.

Sông Thao

Tin xem nhiều