Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng trốn truy nã về tội giết người, cướp tài sản

09:03, 21/03/2022

(ĐN) - Ngày 21-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Trương Văn Hùng (19 tuổi, quê H.Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) là đối tượng đang bị truy nã về tội giết người và cướp tài sản.

(ĐN) - Ngày 21-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Trương Văn Hùng (19 tuổi, quê H.Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) là đối tượng đang bị truy nã về tội giết người và cướp tài sản. Trước đó, khoảng 12 giờ 30 ngày 19-3, tại địa bàn P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng này khi đang lẫn trốn tại đây.

Theo thông tin từ Công an tỉnh, tháng 6-2020, tại địa bàn xã Hưng Thịnh, H.Trảng Bom, do không có tiền về quê nên Hùng đã lang thang ở khu vực chợ Đông Hòa, H.Trảng Bom để xin tiền. Tại đây, Hùng gặp anh Đ.M.H (ngụ xã An Viễn, H.Trảng Bom) và được anh này đưa đi ăn uống rồi thuê nhà trọ cho nghỉ qua đêm. Tuy nhiên, sau đó lợi dụng lúc anh H. đưa đi uống nước, Hùng đã dùng đá đập vào đầu khiến anh H. ngất xỉu rồi cướp chiếc xe máy của anh này.

Chưa dừng lại đó, đến ngày 4-7-2020, trong lúc lẫn trốn và làm phụ hồ tại địa bàn TP.Biên Hòa, Hùng lại tiếp tục đánh ông B.Đ.T (là người làm hồ chung) để cướp chiếc điện thoại rồi bỏ trốn.

Đối tượng này sau đó đã bị cơ quan công an ra quyết định truy nã và tiến hành bắt giữ. Sau một thời gian điều tra, đến ngày 19-3, phát hiện đối tượng đang lẫn trốn tại địa bàn P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa nên đã tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

T.Danh

Tin xem nhiều