Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 10 ngàn túi an sinh cho người dân, thanh thiếu nhi khó khăn

05:03, 02/03/2022

(ĐN) – Ngày 2-3, Tỉnh đoàn và Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đồng Nai đã  phối hợp tổ chức trao túi an sinh (gồm: lương thực, nhu yếu phẩm) cho thanh niên công nhân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại một số doanh nghiệp trên địa bàn H.Vĩnh Cửu và H.Trảng Bom.

 

(ĐN) – Ngày 2-3, Tỉnh đoàn và Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đồng Nai đã phối hợp tổ chức trao túi an sinh (gồm: lương thực, nhu yếu phẩm) cho thanh niên công nhân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại một số doanh nghiệp trên địa bàn H.Vĩnh Cửu và H.Trảng Bom.

Anh Nguyễn Minh Kiên, Phó bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu)
Anh Nguyễn Minh Kiên, Phó bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu)

Trong đó, Ban Tổ chức đã trao 100 túi quà cho thanh niên công nhân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu), tặng 200 túi quà cho thanh niên công nhân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Sanlin Funiture Việt Nam và 200 túi quà an sinh cho thanh niên công nhân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Shingmark Vina (H.Trảng Bom).

Phát biểu tại các điểm tặng quà, đại diện Tỉnh đoàn cho biết, trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh làm ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có công nhân lao động, nhất là công nhân lao động ở khu vực nhà trọ. Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của công nhân lao động nói chung và thanh niên công nhân nói riêng, tổ chức Đoàn các cấp đã triển khai nhiều hoạt động, nhiều chương trình hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với thanh niên công nhân, người lao động. Lần này thông qua những túi quà an sinh, Tỉnh đoàn hy vọng có thể tiếp tục chia sẻ phần nào khó khăn, vất vả mà thanh niên công nhân, người lao động đang trải qua.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 10 ngàn túi an sinh do Tỉnh đoàn và Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đồng Nai phối hợp thực hiện. Chương trình hướng đến các đối tượng là người nghèo, người dân là lao động tự do, mất việc, bệnh nhân đang bị bệnh hiểm nghèo; thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp bị mất việc; sinh viên, học sinh, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; thanh thiếu niên yếu thế; người dân và thanh thiếu nhi hoặc gia đình có người là F0, F1  có hoàn cảnh khó khăn; con em gia đình cán bộ, chiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn; cán bộ Đoàn, Hội có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích