Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri nơi công tác

08:04, 08/04/2022

(ĐN) - Chiều 8-4, tại Liên đoàn Lao động tỉnh, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Thị Như Ý, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành tiếp xúc cử tri nơi công tác trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.

(ĐN) - Chiều 8-4, tại Liên đoàn Lao động tỉnh, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Thị Như Ý, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành tiếp xúc cử tri nơi công tác trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Tham dự buổi tiếp xúc có Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lưu Thị Hà cùng đại diện các sở, ban, ngành và cán bộ Công đoàn.

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri nơi công tác với Đại biểu Nguyễn Thị Như Ý, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh
Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri nơi công tác với Đại biểu Nguyễn Thị Như Ý, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh

Hội nghị tiếp xúc cử tri nơi công tác trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV nhằm báo cáo với cử tri nơi công tác về kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh từ đầu nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV đến nay; đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri liên quan đến hoạt động của Công đoàn và tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội nhằm phản ánh, kiến nghị đến các cơ quan thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Các cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cư tri
Các cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cư tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đưa ra nhiều ý kiến xoay quanh việc đảm bảo các chế độ, quyền lợi cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong tỉnh. Trong đó có việc triển khai hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho NLĐ theo Nghị quyết 08/2022/QT-TTG của Chính phủ; vấn đề tăng lương tối thiểu vùng, tăng giờ làm thêm của NLĐ; kế hoạch xây nhà ở xã hội cho công nhân; việc đảm bảo giao thông trên quốc lộ 51…

Sau khi lắng nghe các ý kiến tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Thị Như Ý cho biết, với vai trò ĐBQH, cũng là Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, bà nghiêm túc ghi nhận các ý kiến và giải trình các vấn đề liên quan đến hoạt động Công đoàn cũng như những trăn trở, khó khăn, bất cập liên quan đến đời sống NLĐ mà cử tri đặc biệt quan tâm; đặc biệt là các ý kiến về nâng cao chất lượng đời sống NLĐ trong thời gian tới…

Lan Mai

Tin xem nhiều