Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ đại biểu Quốc hội số 1 tiếp tục tiếp xúc cử tri TP.Biên Hòa

02:04, 28/04/2022

(ĐN) - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội XV, sáng 28-4, tại UBND P.Tân Biên (TP.Biên Hòa), Tổ đại biểu Quốc hội số 1 đơn vị tỉnh Đồng Nai đã tiếp xúc với cử tri với một số phường trên địa bàn thành phố.

(ĐN) - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội XV, sáng 28-4, tại UBND P.Tân Biên (TP.Biên Hòa), Tổ đại biểu Quốc hội số 1 đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm: ông Trịnh Xuân An, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Quốc phòng và an ninh của Quốc hội và bà Nguyễn Thị Như Ý, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiếp xúc với cử tri một số phường trên địa bàn TP.Biên Hòa.

 Đại biểu Trịnh Xuân An, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Quốc phòng và an ninh của Quốc hội phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri
Đại biểu Trịnh Xuân An, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Quốc phòng và an ninh của Quốc hội phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe Tổ đại biểu Quốc hội số 1 thông tin về những nội dung dự kiến của kỳ họp thứ 3, Quốc hội XV sắp tới, cử tri đã nêu nhiều vấn đề cụ thể liên quan đến các lĩnh vực đất đai, quy hoạch, giáo dục, giao thông… và mong muốn tỉnh, thành phố sớm giải quyết thấu đáo cho người dân. Đại diện UBND.P Tân Biên, các phòng ban và lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa cũng đã có những giải thích, giải đáp cụ thể ngay tại buổi tiếp xúc cử tri để người dân thông hiểu.

Thay mặt Tổ đại biểu số 1, ông Trịnh Xuân An ghi nhận và bày tỏ sự chia sẻ trước những kiến nghị của cử tri. Theo đại biểu Trịnh Xuân An, thực tế có nhiều ý kiến cử tri đã kiến nghị nhiều lần, cũng đã được các cơ quan chức năng quan tâm giải quyết thấu đáo theo quy định pháp luật, song do chưa đồng thuận nên cử tri vẫn tiếp tục kiến nghị.

Cử tri phát biểu tại hội nghị
Cử tri phát biểu tại hội nghị

Ông cũng đã giải thích những quy định của pháp luật để công dân được rõ và khuyến khích công dân thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. Ông Trịnh Xuân An nhấn mạnh, đại biểu Quốc hội sẽ luôn tích cực lắng nghe, tiếp tục rà soát, tiếp nhận, chuyển đơn, theo dõi đôn đốc và nhất là giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân…

Cũng tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên thông tin thêm về những kết quả trong tình hình kinh tế - xã hội; an ninh - quốc phòng quý I năm 2022 tới cử tri, những khó khăn thách thức, định hướng trong thời gian tới và mong muốn cử tri và nhân dân tiếp tục đồng lòng, đồng thuận, chung sức cùng Đảng bộ và chính quyền thành phố trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của địa phương.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều