Báo Đồng Nai điện tử
En

Trộm ô tô tải nhưng không thoát

01:04, 18/04/2022

(ĐN) - Ngày 18-4, theo Cơ quan CSĐT Công an H. Cẩm Mỹ đang tạm giữ hình sự đối tượng Trịnh Văn Tiến (39 tuổi) ngụ ấp 3, xã Thừa Đức, H. Cẩm Mỹ để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

 

(ĐN)- Ngày 18-4, Cơ quan CSĐT Công an H.Cẩm Mỹ đang tạm giữ hình sự đối tượng Trịnh Văn Tiến (39 tuổi) ngụ ấp 3, xã Thừa Đức, H. Cẩm Mỹ để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

 

Đối tượng Trịnh Văn Tiến cùng tang vật
Đối tượng Trịnh Văn Tiến cùng tang vật

Theo hồ sơ công an, Tiến và anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi) ngụ TT.Long Giao (H.Cẩm Mỹ) có quen biết với nhau và tỉnh thoảng có nhờ Tiến chạy xe chở hàng. Mỗi lần như vậy, anh Phước đều mang xe đến bến xe Cẩm Mỹ để gửi.

Do nhiều lần chở hàng cho anh Phước nên Tiến biết mỗi lần gửi xe, anh Phước luôn để chìa khóa trên xe và không khóa cửa xe. Ngày 12-4, Tiến đã trộm xe ôtô tải biển số 60C-448.08 trị giá trên 700 triệu đồng của anh Phước tại bến xe Cẩm Mỹ (thuộc TT.Long Giao), Tiến đã lấy trộm xe ôtô tải của anh Phước rồi nhanh chân tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an H.Cẩm Mỹ đã huy động lực lượng và bằng các biện pháp nghiệp vụ và bắt giữ được đối tượng Tiến khi đang lái xe ôtô tải trên đường.

Huyền Anh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích