Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin Vắn

09:05, 08/05/2022

Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Hội chữ thập đỏ 2 huyện Xuân Lộc và Cẩm Mỹ vừa tổ chức các hoạt động trợ giúp nhân đạo dành cho người khó khăn.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Hội chữ thập đỏ 2 huyện Xuân Lộc và Cẩm Mỹ vừa tổ chức các hoạt động trợ giúp nhân đạo dành cho người khó khăn. Theo đó, đã khởi công xây dựng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại H.Xuân Lộc, mỗi căn có giá trị xây dựng được hỗ trợ ban đầu là 50 triệu đồng; đến thăm, tặng tiền hỗ trợ điều trị bệnh cho 2 người mắc bệnh hiểm nghèo tại H.Cẩm Mỹ, mỗi trường hợp được hỗ trợ 5 triệu đồng. 

Sông Thao

Trong 3 ngày 3, 4 và 5-5, Công an TP.Biên Hòa đã tổ chức kiểm tra, hướng dẫn phòng cháy, chữa cháy tại 8 trường mầm non tại P.Tân Phong. Công an TP.Biên Hòa đã ghi nhận các thiếu sót, tồn tại và kiến nghị ban giám hiệu các trường các biện pháp khắc phục, xử lý. Trong đó chú trọng đến hệ thống điện, tổ chức thoát nạn, cách sử dụng nguồn nhiệt, nguồn điện tại các bếp ăn; hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả các trang bị phòng cháy, chữa cháy tại chỗ.

Đăng Tùng

Ngày 8-5, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Pouchen Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội gia đình nhân viên Pouchen lần thứ 7-2022.  Tham gia ngày hội, công nhân công ty được vui chơi, mua hàng với giá ưu đãi và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị. Công đoàn công ty cũng đã trao 100 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Hòa

Hội Nữ hộ sinh tỉnh vừa tổ chức hội thảo Nữ hộ sinh trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản. Hội thảo nhằm trao đổi, chia sẻ các kết quả nghiên cứu khoa học, kỹ thuật, kinh nghiệm trong công việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân của người hộ sinh. Đến nay, sau 2 nhiệm kỳ hoạt động, Hội Nữ hộ sinh tỉnh có gần 200 hội viên trên toàn tỉnh.

Hải Yến

Tin xem nhiều