Báo Đồng Nai điện tử
En

Văn phòng Tỉnh ủy và Bộ tư lệnh Quân khu 7 thăm gia đình chính sách

06:05, 18/05/2022

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2022) và trước ngày diễn ra hội nghị Văn phòng Khu vực miền Đông Nam bộ được tổ chức tại Đồng Nai, chiều 18-5, Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách sinh sống trên địa bàn TP.Biên Hòa.

 

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2022) và trước ngày diễn ra hội nghị Văn phòng Khu vực miền Đông Nam bộ được tổ chức tại Đồng Nai, chiều 18-5, Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách sinh sống trên địa bàn TP.Biên Hòa. Trong đó, có các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học trong kháng chiến...

Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Yên trao qua cho Thương binh Nguyễn Văn Lưu tại P.Thanh Bình (TP.Biên Hòa)
Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Yên trao quà cho Thương binh Nguyễn Văn Lưu tại P.Thanh Bình (TP.Biên Hòa)

Tại các gia đình mà đoàn đến thăm và tặng quà, Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Thị Thanh Yên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống các gia đình chính sách. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Yên bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những công lao đóng góp và sự hy sinh to lớn của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ nền độc lập và tự do của Tổ quốc.

Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Yên trao quà của Văn phòng Tỉnh ủy và Quân khu 7 cho Bệnh binh Đỗ Mộng Giao (P.Hòa Bình, TP.Biên Hòa)
Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Yên trao quà của Văn phòng Tỉnh ủy và Quân khu 7 cho Bệnh binh Đỗ Mộng Giao (P.Hòa Bình, TP.Biên Hòa)

Ông Nguyễn Văn Lưu hiện sinh sống tại P.Thanh Bình là đối tượng thương binh và bị nhiễm chất độc hóa học trong kháng chiến bày tỏ phấn khởi khi được đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đến thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần. Ông Lưu chia sẻ thường xuyên được Cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hỏi thăm, động viên tinh thần đối với cá nhân ông cũng như gia đình. Ông bày tỏ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh của bộ đội Cụ Hồ trong kháng chiến cũng như trong thời bình, quan tâm giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, ra sức học tập và công tác, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều