Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh

06:07, 25/07/2022

* Sáng 25-7, đoàn công tác của Thành ủy Long Khánh do Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Bích Thủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại P.Suối Tre.

* Sáng 25-7, đoàn công tác của Thành ủy Long Khánh do Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Bích Thủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại P.Suối Tre.

Dịp này, lãnh đạo Thành ủy đã trao tặng 32 phần quà cho gia đình thờ cúng mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng có công với cách mạng trên địa bàn phường với tổng số tiền 36 triệu đồng. Ngoài ra, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, P.Suối Tre cũng trao tặng 148 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh  khó khăn trên địa bàn.

Minh Dũng

* Chi hội Hỗ trợ gia đình Liệt sĩ H.Thống Nhất vừa tổ chức đoàn đến thăm, động viên và trao tặng 3 tivi, 1 tủ lạnh và 1 máy giặt với tổng trị giá 23,5 triệu đồng cho 4 thân nhân gia đình liệt sĩ, 1 thương binh tại các xã Gia Tân 3, Quang Trung, Xuân Thiện và TT.Dầu Giây. Toàn bộ kinh phí do Chi hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ huyện vận động các mạnh thường quân ủng hộ.

Nhật Quang

* Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, Hội LHPN H.Trảng Bom đã tổ chức chương trình họp mặt Mẹ Việt Nam anh hùng; mẹ, vợ liệt sĩ; nữ thương bệnh binh, nữ tù chính trị trên địa bàn. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, của phụ nữ trong lịch sử dựng nước và giữ nước; giao lưu với các nhân chứng lịch sử tiêu biểu.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN huyện đã gửi tặng đến các Mẹ, các cô, các chị những phần quà ý nghĩa; đồng thời  tổ chức các đoàn đến tận nhà hỏi thăm, tặng quà đối với những người do tuổi cao sức yếu không thể tham dự họp mặt.

Phan Trí

* Đồng đội ơi - những năm tháng bất tử là chủ đề chương trình văn nghệ Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ do Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh phối hợp với Trung đoàn Không quân 935 và Khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật, Trường đại học Văn hóa TP.HCM tổ chức tối 24-7.  Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà cho thân nhân các gia đình liệt sĩ tại Trung đoàn Không quân 935.

My Ny

* Khối thi đua 11 gồm các thành viên: Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai, Hội Khuyến học tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Người mù tỉnh, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 vào ngày 25-7.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị thành viên trong Khối thi đua 11 đã triển khai phát động phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Trong đó, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã hoàn thiện thủ tục trình UBND tỉnh khen thưởng 8 hội viên có thành tích xuất sắc trong các liên hoan, hội diễn; Hội Khuyến học các cấp phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức khen thưởng hơn 4,5 ngàn giáo viên và hơn 79 ngàn học sinh với tổng số tiền hơn 18 tỷ đồng, cấp hơn 22 ngàn học bổng cho học sinh, sinh viên; Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện công tác cứu trợ nhân đạo, giúp nhân dân khắc phục hậu quả do thiên tai, dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng trong và ngoài tỉnh với tổng giá trị thực hiện hơn 102 tỷ đồng…

My Ny

* Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết số 03 ngày 13-1-2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ H.Thống Nhất về “Xây dựng thị trấn Dầu Giây cơ bản đạt các tiêu chí đô thị loại IV vào năm 2025 và xây dựng hoàn chỉnh trong giai đoạn 2026-2030” do Huyện ủy Thống Nhất tổ chức đã diễn ra vào chiều 25-7.

Sau 1 năm thực hiện Nghị quyết số 03, TT.Dầu Giây đã đạt 9/17 tiêu chí, trong đó có các tiêu chí quan trọng như: tập trung xây dựng, triển khai các quy hoạch, đồ án xây dựng đô thị Dầu Giây; triển khai đầu tư các công trình giao thông, điện, hệ thống cấp nước sạch; hoạt động thương mại dịch vụ có bước phát triển trong đó KCN Dầu Giây đã đạt tỷ lệ lấp đầy 91% diện tích, hoạt động chợ đầu mối nông sản Dầu Giây đạt hơn 300 tấn hàng hóa/ ngày đêm…

Bá Trực

* Hội Phụ nữ cơ sở Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai thực hiện mô hình “Ba giỏi” cho toàn thể cán bộ, hội viên trực thuộc. Mô hình “ba giỏi” được thực hiện từ tháng 7-2022, cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tập trung 3 nội dung: tham mưu đề xuất giỏi; vận động tập hợp giỏi và tổ chức thực hiện giỏi. Phấn đấu 100% cán bộ hội nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết, văn bản của cấp trên về công tác phụ nữ và bình đẳng giới; 100% nội dung tham mưu đề xuất về phong trào phụ nữ kịp thời, chính xác, đúng định hướng và sát đối tượng; 100% cán bộ có bản lĩnh vững vàng, đạo đức lối sống lành mạnh, chấp hành nghiêm pháp luật…

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều