Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Thành An đoạt giải ba cuộc thi Tiếng vọng từ đại ngàn

09:06, 22/06/2020

Cuộc thi ảnh online Tiếng vọng từ đại ngàn do Trung tâm Bảo tồn tài nguyên nước và mạng lưới sông ngòi Việt Nam tổ chức với chủ đề Tây nguyên - đất, nước và cuộc sống vừa khép lại.

Cuộc thi ảnh online Tiếng vọng từ đại ngàn do Trung tâm Bảo tồn tài nguyên nước và mạng lưới sông ngòi Việt Nam tổ chức với chủ đề Tây nguyên - đất, nước và cuộc sống vừa khép lại. Nhiều hình ảnh và câu chuyện không chỉ về vẻ đẹp của phong cảnh mà còn ghi lại những khó khăn, thách thức của người dân Tây nguyên đang phải đối mặt... được đông đảo các tác giả gửi đến tham gia cuộc thi. Sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã công bố giải thưởng chung cuộc cho 6 tác phẩm của 6 tác giả thuộc các tỉnh, thành khác nhau trong cả nước gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba.

Tác phẩm Chiều về trên hồ Lắk. Ảnh: Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Thành An
Tác phẩm Chiều về trên hồ Lắk. Ảnh: Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Thành An

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Thành An của Đồng Nai đã đoạt giải ba cuộc thi với tác phẩm Chiều về trên hồ Lắk. Ngoài ra, đơn vị Đồng Nai có thêm 1 giải thưởng Hiệp sĩ đại ngàn dành cho tác giả lớn tuổi nhất cuộc thi: Nghệ sĩ nhiếp ảnh Bùi Viết Đồng.

Các tác phẩm đoạt giải và được chọn triển lãm tại cuộc thi tập trung vào các vấn đề liên quan đến hệ thống sinh thái xã hội vùng Tây nguyên của Việt Nam, đặc biệt là vùng lưu vực sông Se San và Serepok, góp sức tạo nên mối quan tâm chung của toàn xã hội đến vấn đề tài nguyên nước tại Tây nguyên; đồng thời báo động các vấn đề liên quan đến hiện trạng các vùng lưu vực sông đến người dân Việt Nam nói chung và trong khu vực nói riêng.     

Huyền Quy

Tin xem nhiều