Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra 27 cơ sở hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa

08:03, 25/03/2022

(ĐN) - Trong quý I-2022, Sở VH-TTDL đã tổ chức thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm với các hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa tại 27 cơ sở trên địa bàn tỉnh.

(ĐN) - Trong quý I-2022, Sở VH-TTDL đã tổ chức thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm với các hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa tại 27 cơ sở trên địa bàn tỉnh. Kết quả, không phát hiện vi phạm; làm việc với một công ty quảng cáo, ra quyết định xử phạt với số tiền 25 triệu đồng. Kiểm tra hoạt động du lịch tại các khu điểm như: Khu du lịch Bửu Long, Bò Cạp Vàng, Suối Mơ, Thác Đá Hàn… không phát hiện vi phạm.

Với hoạt động lễ hội, tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại các đền, chùa như: chùa Đại Giác; chùa Ông; chùa Long Thiền; chùa Bửu Phong; đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh…, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đón Xuân được thực hiện chu đáo, đảm bảo an ninh trật tự. Sở VH-TTDL bố trí lịch tiếp công dân định kỳ vào thứ năm hằng tuần tại Phòng Tiếp dân (số 5, đường Nguyễn Ái Quốc).

Phòng văn hóa - thông tin các huyện, thành phố trong quý I-2022 đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, lễ kỷ niệm lớn của tỉnh, của đất nước. Các địa phương đã tăng cường công tác kiểm tra, xử lý, chấn chỉnh các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn.

Quang Nhật

Tin xem nhiều