Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn học sinh Đồng Nai đang ở vị trí thứ 3 tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc, khu vực IV

Công Nghĩa
10:13, 24/04/2024

(ĐN) - Theo thông tin từ Sở Giáo dục và đào tạo, hôm nay 24-4 sẽ là ngày tranh tài thứ tư của các vận động viên Đồng Nai tại Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ X (khu vực IV) đang diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Các vận động viên sẽ tiếp tục tranh tài nhiều nội dung thế mạnh ở 11 môn.

Vận động viên Phạm Mạnh Cường của Đồng Nai giành huy chương vàng môn nhảy xa với thành tích 6,26m. Ảnh: Sở Giáo dục và đào tạo

Tính đến hết ngày 23-4, đoàn học sinh Đồng Nai đang tạm dẫn ở vị trí thứ 3/13 đoàn (sau đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đắk Lắk) trong bảng tổng sắp huy chương với 2 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 12 huy chương đồng.

Hai học sinh mang về huy chương vàng cho đoàn Đồng Nai là Phạm Mạnh Cường (học sinh trung học cơ sở) ở nội dung nhảy xa với thành tích 6,26m và Nguyễn Văn Khôi (học sinh tiểu học) ở nội dung chạy 60m dành cho nam.

Đội tuyển bóng rổ nam của Đồng Nai giành huy chương bạc tại KHPĐ toàn quốc khu vực IV
Đội tuyển bóng rổ nam của Đồng Nai giành huy chương bạc. Ảnh: Sở Giáo dục và đào tạo

HKPĐ toàn quốc lần thứ X (khu vực IV) sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 28-4 với sự tham dự tranh tài của trên 2,5 ngàn vận động viên đến từ 13 tỉnh Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, trong đó có đoàn Đồng Nai có 184 vận động viên tham dự đủ 11 môn thể thao.

Những vận động viên có thành tích tại HKPĐ các khu vực sẽ giành quyền tham dự KHPĐ toàn quốc lần thứ X, theo kế hoạch sẽ diễn ra tại thành phố Hải Phòng vào tháng 7 sắp tới.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều