Báo Đồng Nai điện tử
En

Phần lớn số công nhân bị ngộ độc thực phẩm đã xuất viện

02:08, 26/08/2012

(ĐN) - Thông tin từ Bệnh viện đa khoa cao su Đồng Nai cho biết, đến trưa ngày 26-8, sau gần một ngày được cấp cứu, điều trị do ngộ độc thực phẩm, phần lớn trong số 58 công nhân Nông trường cao su Dầu Giây (thuộc địa bàn huyện Thống Nhất) đã xuất viện...

(ĐN) - Thông tin từ Bệnh viện đa khoa cao su Đồng Nai cho biết, đến trưa ngày 26-8, sau gần một ngày được cấp cứu, điều trị do ngộ độc thực phẩm, phần lớn trong số 58 công nhân Nông trường cao su Dầu Giây (thuộc địa bàn huyện Thống Nhất) đã xuất viện với tình trạng sức khỏe ổn định; số còn lại đang tiếp tục được theo dõi và dự kiến sẽ được xuất viện vào chiều cùng ngày. Hiện chỉ có 3 công nhân bị nặng, phải thở ô-xy cần nằm lại để tiếp tục điều trị.

Được biết, trưa 25-8, số công nhân nói trên đã ăn cơm trưa tại nông trường với các món ăn gồm: canh khổ qua, đậu đũa xào và chả cá. Sau khi ăn cơm một số công nhân có triệu chứng chóng mặt, mắt mờ. Đến khoảng 17g, một số công nhân khác có triệu chứng ngộ độc nặng như: đau bụng, tiêu chảy, nôn ói…tất cả đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do số lượng bệnh nhân nhập viện nhiều cùng lúc nên Bệnh viện đa khoa cao su Đồng Nai phải huy động gần như toàn bộ số cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng để cấp cứu và điều trị.

 * Ngày 26-8, lãnh đạo Công đoàn ngành cao su Việt Nam và Tổng công ty  cao su Đồng Nai đã đến bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ mỗi người 800 ngàn đồng.

P.Liễu - H.Thắng

 

Tin xem nhiều