Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:09, 28/09/2012

* Tối 30-9, Sở Lao động - thương binh và xã hội sẽ phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” tại huyện Định Quán.

* Tối 30-9, Sở Lao động - thương binh và xã hội sẽ phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” tại huyện Định Quán. Trong đêm hội, các em thiếu nhi sẽ được tham gia các hoạt động, như: rước đèn, tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các đội nhóm chuyên Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Dịp này, huyện Định Quán sẽ tặng 600 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc; trẻ mồ côi, khuyết tật không được trợ cấp thường xuyên trên địa bàn huyện.           

Nga Sơn

* Tối nay (29-9), tại Nhà thiếu nhi tỉnh diễn ra chương trình “Đêm hội trăng rằm” dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP. Biên Hòa. Tham gia chương trình, các em được rước đèn trên đường phố, tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các đội nhóm chuyên Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh cũng tặng 100 phần quà (trị giá 100 ngàn đồng/phần) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bán vé số trên địa bàn TP. Biên Hòa.

Nguyễn Tuyết

* Tối ngày 29-9, huyện Vĩnh Cửu tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện tại Trường tiểu học Trị An.  Trong chương trình, các em được vui chơi, sinh hoạt văn nghệ, rước đèn, xem múa lân và thi dán đèn lồng. Cũng trong đêm hội, huyện tặng 350 phần quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật (trị giá 100 ngàn đồng/phần).         

Giao Linh

* Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức trao quà trung thu tại xã Phú Lộc (huyện Tân Phú) vào ngày 29-9. Dịp này, Đài PT-TH Đồng Nai trao 200 bánh trung thu, 150 chiếc đèn lồng và 150 phần quà. Đây là nguồn kinh phí mà ban tổ chức vận động được từ các mạnh thường quân và anh em văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh.

Văn Truyên

* Sáng ngày 30-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Tổng công ty Tín Nghĩa sẽ tổ chức chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” năm 2012. Trong chương trình, Ban tổ chức sẽ trao 1 ngàn phần quà, bánh trung thu và 10 ngàn cuốn tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Tham gia chương trình, các em còn được xem biểu diễn xiếc, kịch, rối, các tiết mục văn nghệ do các bạn mồ côi, khuyết tật biểu diễn.

Nga Sơn

* Huyện Trảng Bom sẽ tổ chức tặng 1.295 phần quà (200 ngàn đồng/phần) cho trẻ em đặc biệt khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo, như: bệnh tim, ung thư máu dịp Tết Trung thu. Đây là nguồn kinh phí được trích từ ngân sách của huyện và vận động từ các mạnh thường quân. Bên cạnh đó, tại các xã, phường, thị trấn cũng đã vận động và dự kiến sẽ tặng khoảng trên 13 ngàn phần quà (trị giá từ 100-200 ngàn đồng/phần) cho trẻ em nghèo.

            Giao Linh

 

Tin xem nhiều