Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền công tác dân tộc trên YouTube

11:01, 29/01/2023

(ĐN)- Theo Ban Dân tộc tỉnh, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua video, hình ảnh trên môi trường mạng, Ban Dân tộc tỉnh đã đăng ký một kênh video có tên: "Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai' với địa chỉ truy cập: youtube.com/@bandantoctinhdongnai trên YouTube.

(ĐN)- Theo Ban Dân tộc tỉnh, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua video, hình ảnh trên môi trường mạng, Ban Dân tộc tỉnh đã đăng ký một kênh video có tên: “Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai’ với địa chỉ truy cập: youtube.com/@bandantoctinhdongnai trên YouTube. Hiện tại kênh đã được đăng tải nhiều video chuyên đề tin tức bằng tiếng dân tộc Chơro; video phóng sự tọa đàm về công tác dân tộc đã được phát sóng trên Đài PT-TH Đồng Nai trong năm 2021-2022…

Người dùng muốn xem những video của kênh có thể vào mục tìm kiếm trên trang YouTube chọn từ khóa “Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai”; để tự động theo dõi video mới, bấm nút đăng ký. Thời gian tới, Ban Dân tộc tỉnh kết nối những video này vào trang web hệ thống thông tin công tác dân tộc tại địa chỉ: dongnai.csdldantoc.vn của cơ quan để nhiều người quan tâm có thể truy cập.

Thảo Lâm

Tin xem nhiều