Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:02, 05/02/2012

* Theo tin từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, bắt đầu từ năm nay quân đội có chủ trương tuyển chọn, gọi thanh niên nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc là nữ.

* Theo tin từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, bắt đầu từ năm nay quân đội có chủ trương tuyển chọn, gọi thanh niên nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc là nữ. Riêng trong năm 2012, Đồng Nai được phân bổ 5 chỉ tiêu tuyển quân là nữ.

P.Hằng

* Đảng bộ TP.Biên Hòa đã kết nạp mới 43 đảng viên tính từ đầu năm đến nay, nâng tổng số đảng viên của toàn Đảng bộ thành phố lên trên 11 ngàn. Trong số đảng viên mới kết nạp kỳ này, có 7 đảng viên là công nhân trực tiếp sản xuất, còn lại chủ yếu là giáo viên và ở các xã, phường.

Dương An

* UBND xã Hóa An (TP.Biên Hòa) vừa tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình ông Nguyễn Thái Bình, ngụ ở ấp Bình Hóa. Tổng kinh phí xây dựng nhà là 30 triệu đồng, trong đó Công ty Sonadezi hỗ trợ 20 triệu đồng, số còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm.

Xuân Nương

* Cùng với việc chăm lo Tết cho người nghèo, như tặng quà, tiền, Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh còn tích cực vận động các tổ chức, cá nhân xây tặng 46 căn nhà tình thương cho người nghèo, trị giá hơn 1 tỷ đồng, giúp người nghèo có nơi ở mới khang trang, ấm cúng.

Quỳnh Anh

* Hưởng ứng phong trào “Đầu xuân hiến máu cứu người”, sáng ngày 3-2, Hội Chữ thập đỏ TP.Biên Hòa phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức đợt tiếp nhận máu tại Trường THPT Ngô Quyền. Hơn 300 cán bộ, giáo viên và học sinh thuộc 2 trường THPT Ngô Quyền và THPT chuyên Lương Thế Vinh đã hiến trên 300 đơn vị máu.

Xuân Nương

* Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Mừng Đảng - Mừng Xuân” vào tối 3-2 vừa qua. Đây là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống cho cán bộ, nhân viên và các em thiếu nhi đang tham gia các khóa học bán trú của Nhà Thiếu nhi tỉnh về quá trình hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nguyễn Tuyết

* Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh đã vận động trên 1 tỷ đồng chăm lo Tết cho cán bộ Đoàn, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết. Trong đó, các cấp bộ Đoàn đã vận động, tặng được 3.527 phần quà, 3 căn nhà nhân ái, hỗ trợ bán 350 vé xe giá rẻ, tặng 1.500 vé vào cổng Khu du lịch Bửu Long…

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều