Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nạp đảng viên đảm bảo yêu cầu đề ra

03:02, 24/02/2020

(ĐN) - Huyện ủy Nhơn Trạch cho biết, từ năm 2015 đến nay huyện Nhơn Trạch đã kết nạp được 889 đảng viên mới. Trong số đảng viên được kết nạp, phần lớn là giáo viên, lực lượng dân quân tự vệ, cán bộ đoàn thể ấp, công nhân và thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự;

(ĐN) - Huyện ủy Nhơn Trạch cho biết, từ năm 2015 đến nay huyện Nhơn Trạch đã kết nạp được 889 đảng viên mới. Trong số đảng viên được kết nạp, phần lớn là giáo viên, lực lượng dân quân tự vệ, cán bộ đoàn thể ấp, công nhân và thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự; số còn lại là cán bộ, công chức, viên chức công tác trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp. Các đảng viên được kết nạp đều đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định, trong đó người vào Đảng phải đủ 18-60 tuổi (tính theo tháng); có bằng tốt nghiệp THCS hoặc tương đương trở lên.

Là huyện có nhiều khu công nghiệp, đông công nhân, Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch đã đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong lực lượng công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp. Theo đó, hiện nay toàn huyện có hơn 300 đảng viên đang làm việc trong các doanh nghiệp, trên tổng số gần 4 ngàn đảng viên toàn huyện. 

            Dương An

Tin xem nhiều