Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thao trong công nhân lao động

10:05, 27/05/2020

(ĐN) - Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân năm 2020, mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Thống Nhất đã tổ chức khai mạc giải bóng đá và bóng chuyền nam, nữ trong công nhân viên chức lao động.

(ĐN) - Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân năm 2020, mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Thống Nhất đã tổ chức khai mạc giải bóng đá và bóng chuyền nam, nữ trong công nhân viên chức lao động. Tham dự giải có 25 đội với 393 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia. Hội thao là dịp để công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, qua đó cổ vũ tinh thần tham gia phong trào của các đơn vị.

Ngoài ra, để Tháng Công nhân trở nên ý nghĩa với đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở đẩy mạnh các hoạt động xã hội, các phong trào văn hóa, thể thao, tổ chức thăm hỏi giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn... Đồng thời, tăng cường phối hợp giới thiệu điển hình, tuyên truyền hoạt động trên các phương tiện truyền thông.        

Thảo My

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích