Báo Đồng Nai điện tử
En

PC Đồng Nai khởi động chương trình tháng ''Tri ân khách hàng năm 2021''

04:12, 15/12/2021

Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19", hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2021 của Tổng công ty Điện lực miền Nam sẽ hướng tới tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2021 của Tổng công ty Điện lực miền Nam sẽ hướng tới tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Các công trình xây dựng được đóng điện vận hành kịp thời góp phần thực hiện cam kết cung cấp điện ổn định, chất lượng cho khách hàng. Trong ảnh: Chuẩn bị đóng điện máy 2 TBA 110kV Vĩnh An.
Các công trình xây dựng được đóng điện vận hành kịp thời góp phần thực hiện cam kết cung cấp điện ổn định, chất lượng cho khách hàng. Trong ảnh: Chuẩn bị đóng điện máy 2 TBA 110kV Vĩnh An.

Theo đó, Công ty Điện lực Đồng Nai tiếp tục tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đảm bảo yêu cầu khách hàng đều được tiếp nhận kịp thời, quá trình giải quyết đúng quy định, cam kết thời gian giải quyết đúng quy trình kinh doanh điện năng; đảm bảo cung cấp, sửa chữa điện kịp thời cho các bệnh viện, cơ sở y tế đang thực hiện khám, chữa bệnh COVID-19; thực hiện giảm giá điện đợt 5 đảm báo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công thương.

Công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, khách hàng như: Quay số trúng thưởng dành cho các khách hàng cài đặt app CSKH hoặc quan tâm Zalo OA EVNSPC trên Zalo; vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp miễn phí cho hơn 30 khách hàng công nghiệp; chương trình “Thắp sáng đường quê”, đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng công cộng tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, những nơi điều kiện kinh tế của người dân còn khó khăn; chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong đó mỗi điện lực địa phương sẽ thực hiện sửa chữa điện hoặc lắp mới hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho khoảng 10  hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, các bệnh viện, các cơ sở y tế tại các vùng, khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.  

Nhằm chia sẻ những khó khăn của các gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty sẽ trao 20 suất bọc bổng cho các học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện: Nhơn Trạch, Định Quán, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng.

PCĐN

 

 

 

Tin xem nhiều