Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt? Mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất?

21:37, 23/04/2024

Hiện nay, việc tập thể dục tại nhà đang dần trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Trong số các phương tiện tập thể dục tại nhà, xe đạp thể dục là một lựa chọn phổ biến của nhiều người. Với sự đa dạng và phát triển không ngừng của các dòng xe đạp tập thể dục, làm thế nào để chọn ra loại xe tập tại nhà tốt nhất? Mua ở đâu là đảm bảo chất lượng giá tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 

 

Xe đạp thể dục tại nhà và những lợi ích không ngờ đến

Với những ai yêu thích và có thói quen tập thể dục chắc hẳn không còn xa lạ với xe đạp thể dục tại nhà. Được thiết kế đặc biệt để người tập có thể đạp xe đạp xe tại chỗ mà không cần phải đi ra ngoài, xe đạp thể dục tại nhà đã mang lại nhiều lợi ích bất ngờ như:

- Tập luyện toàn diện cho cơ thể: Đốt cháy năng lượng hiệu quả nhờ vào khả năng tác động lực đến toàn cơ thể. Đồng thời cũng giúp nâng cao sức khỏe tim mạch.

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Không cần phải mất thời gian đi lại đến phòng tập gym hay nơi khác để tập luyện.

- Tập luyện an toàn: Tại nhà, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn môi trường tập luyện của mình. Không cần phải lo lắng về việc chia sẻ máy móc tập thể dục với người khác.

- Không chiếm nhiều diện tích không gian: Những dòng xe đạp tập thể dục tại nhà hiện đại ngày nay có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. 

 

Chính vì mang đến nhiều lợi ích vượt trội không ngờ mà ngày càng có nhiều người lựa chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà thay vì ra phòng tập gym như trước đây. Nếu như bạn cũng đang có ý định mua nhưng chưa biết mua xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt nhất. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Gợi ý 3 loại xe đạp tập thể dục tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Để giải đáp thắc mắc mua xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt, sau đây là 3 mẫu xe được ưa chuộng và bán chạy dạo gần đây.

Xe đạp tập thể dục Air Bike

Luôn là dòng xe bán chạy nhất, xe đạp tập thể dục Air Bike nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng. Đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, xe đạp tập thể dục Air Bike có những ưu điểm nổi bật như là:

- Thiết kế vô cùng tinh gọn, hiện đại

- Khung xe được làm từ thép nguyên khối đảm bảo tải trọng lên đến 120kg.

- Đa dạng nhiều tính năng thông minh, bảng điều khiển dễ thao tác.

- Giá thành hợp túi tiền.

 

Xe đạp tập thể dục X-Bike

Với những bạn có kinh phí hạn chế, dòng xe đạp tập thể dục X-Bike sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi chỉ từ 2,3 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc xe đa tính năng cho mình. Thiết kế thông minh dạng chữ X có thể gấp gọn, đây chắc chắn là chiếc xe dành cho những bạn không có phòng tập lớn tại nhà.

Mặc dù giá rẻ nhưng xe vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng và 8 cấp độ kháng lực, phù hợp cho từng người tập. Tải trọng xe lên đến 120kg nên bạn có thể an tâm khi chọn mẫu xe này.

Xe đạp tập thể dục PRO-06

Có giá nhỉnh hơn 1 chút so với dòng xe X-Bike, xe đạp tập thể dục PRO-06 cũng đang là dòng xe được yêu thích và săn đón nhiều nhất. Là dòng xe đạp tập tay chân liên hoàn, do đó mà rất thích hợp cho những ai muốn tập luyện nâng cao toàn thân hoặc những người muốn phục hồi thể lực tại nhà.

 

Mua xe đạp tập thể dục ở đâu chính hãng giá tốt nhất?

Bên cạnh việc lựa chọn dòng xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp với bản thân, bạn cũng cần tìm hiểu về địa chỉ mua uy tín để đảm bảo hài lòng với sản phẩm nhận về. Trên thị trường hiện nay, nhắc đến địa chỉ bán xe đạp tập thể dục chính hãng, giá tốt thì không thể không nhắc đến Nam Việt Sport.

Nam Việt Sport đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối sỉ lẻ các dụng cụ thể dục, thể thao và thể hình uy tín ở nước ta. Đến đây, không khó để bạn có thể tìm thấy những mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà ưng ý cho mình. Ngoài 3 mẫu gợi ý trên, tại Nam Việt Sport còn có hàng chục dòng xe khác chất lượng cho mọi người thỏa sức lựa chọn.

 

Cam kết 100% chất lượng xe đảm bảo cho khách hàng, cùng với đó là đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định. Hãy ghé đến website của Nam Việt Sport để chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhé. Đội ngũ nhân viên hoạt động 24/7, hãy liên hệ bất cứ khi nào bạn cần tư vấn về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0888 822 866 - 0934 966 860

Website: https://thethaonamviet.vn/

Địa chỉ:

+ HCM: số 26 đường số 30, P. Linh Đông, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Hà Nội: số 1, Ngõ 81 đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Tin xem nhiều