Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

02:01, 10/01/2020

Xem: Nơi ánh dương soi chiếu - bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 79 tập đang phát sóng trên VTV1 vào lúc 13 giờ các ngày trong tuần. Phim xoay quanh cuộc đời đầy trắc trở của Kim Yoo Wol.

Xem: Nơi ánh dương soi chiếu - bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 79 tập đang phát sóng trên VTV1 vào lúc 13 giờ các ngày trong tuần. Phim xoay quanh cuộc đời đầy trắc trở của Kim Yoo Wol. Vốn xuất thân từ trẻ mồ côi sống cùng cha mẹ nuôi, Yoo Wol đã nỗ lực hết mình để thi đỗ kỳ thi CPA và làm việc tại một tập đoàn danh tiếng. Tưởng như những cố gắng của anh sắp được đền đáp bởi mối tình đẹp như mơ bên cạnh Yoon Shi Wol, tai họa bỗng nhiên ập tới. Câu chuyện về tình yêu, hận thù và những mối quan hệ chồng chéo giữa các nhân vật chính hứa hẹn tạo nên sức hút của bộ phim.

Nghe: Chiếc nôi Âm nhạc do Nhà hát Đài PT-TH Đồng Nai thực hiện mở cửa miễn phí cho khán giả tham gia, giao lưu vào lúc 10 sáng chủ nhật. Chương trình được trực tiếp trên kênh truyền hình ĐN1, kênh phát thanh FM97,5Mhz và livestream trên fanpage Chiếc nôi Âm nhạc. Tuần này, chương trình sẽ đưa khán giả chìm đắm vào không gian của những giai điệu bolero ngọt ngào, sâu lắng do các ca sĩ như: Dương Hồng Loan, Á quân Duyên dáng Bolero Trương Như Ý và Bảo Nam biểu diễn.


 

Đọc: Nhà thơ Đàm Chu Văn vừa ra mắt tập thơ Xao thu (Nhà xuất bản Hội Nhà văn, quý III-2019) với hơn 90 trang, tranh bìa Hiếu Vũ thực hiện. Tập thơ gồm 57 bài, với nhiều đề tài đa dạng, phong phú. Trong đó, tựu trung cảm xúc lắng đọng nhất với người đọc có lẽ vẫn là những câu chuyện, trải nghiệm về chiến tranh, về người lính và tình yêu quê hương, đất nước. Xao Thu là tập thơ thứ 10 trong 11 tác phẩm đã xuất bản của nhà thơ Đàm Chu Văn. Sách có giá bìa 79 ngàn đồng.

My Ny

 

Tin xem nhiều