Báo Đồng Nai điện tử
En

Khả Ngân trở thành ca sĩ với Cô gái Việt Nam

11:01, 10/01/2020

Mùng 7 Tết Canh Tý (ngày 31-1) tới, nữ diễn viên Khả Ngân sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng khi bộ phim điện ảnh Bí mật của gió mà cô đóng vai chính ra rạp. Nhưng trước Tết, cô đã gây bất ngờ thú vị cho công chúng khi tung ra MV (Music Video) Cô gái Việt Nam.

Mùng 7 Tết Canh Tý (ngày 31-1) tới, nữ diễn viên Khả Ngân sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng khi bộ phim điện ảnh Bí mật của gió mà cô đóng vai chính ra rạp. Nhưng trước Tết, cô đã gây bất ngờ thú vị cho công chúng khi tung ra MV (Music Video) Cô gái Việt Nam.

Trò chuyện với Đồng Nai cuối tuần, Khả Ngân (tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997) vui vẻ kể: “Quyết định lấn sân âm nhạc và ra mắt MV Cô gái Việt Nam là dự định đã được tôi ấp ủ từ lâu. Suốt 4 năm qua, tôi dành thời gian đi học hát, luyện thanh, học nhảy, học đàn… để trau dồi kỹ năng thật tốt nên mãi tới tận bây giờ mới quyết định debut (ra mắt lần đầu) với vai trò ca sĩ”.

 

 Vì sao Ngân chọn ca khúc Cô gái Việt Nam làm MV đầu tiên?

- Tôi đã mua bản quyền ca khúc này do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác từ cách đây 4 năm. Tôi thấy Cô gái Việt Nam là ca khúc vừa sức, phù hợp cho sự khởi đầu trong chặng đường rẽ hướng ca hát của tôi. Những ca khúc nhạc sĩ/ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác như mọi người biết thường mang ý nghĩa nhân văn. Cô gái Việt Nam viết về quê hương, đất nước, dành cho những người con xa quê nên lại càng có giá trị và ý nghĩa khi nó được ra mắt ở thời điểm đầu năm mới 2020. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh Phan Mạnh Quỳnh kể từ khi anh bắt đầu viết ca khúc này cũng như sau đó có vài lần chỉnh sửa để hợp với giọng hát của tôi nhất.

 Ngân đã hát ca khúc Cô gái Việt Nam tại các sân khấu?

- Ngay sau khi ra mắt MV Cô gái Việt Nam, tôi đã được mời biểu diễn ca khúc này tại sân khấu chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” của Đài Truyền hình Việt Nam, số phát sóng đặc biệt dịp Tết Canh Tý. Thực ra, ca khúc Cô gái Việt Nam khá “kén” sân khấu nên để biểu diễn thì chỉ phù hợp ở một vài chương trình, sự kiện ở quy mô nhất định thôi. Tôi sẽ có các sản phẩm âm nhạc mới ra mắt trong thời gian tới phù hợp để trình diễn ở mọi sân khấu.


 MV (Music Video) Cô gái Việt Nam
MV (Music Video) Cô gái Việt Nam

 

Từ diễn viên nay trở thành ca sĩ, Ngân có tự tin trình làng giọng hát của mình?

- Như đã chia sẻ ở trên, tôi đã dành tới 4 năm để học hát, học đàn, học nhảy… mới dám rẽ hướng sang lĩnh vực âm nhạc. Ở thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của bản thân mới dám phát triển ở lĩnh vực mới.

 Ngân có sợ bị đánh giá là “người đẹp hát”, hoặc “bình hoa di động hát”?

- Nếu làm nghệ sĩ mà không có lời khen, tiếng chê thì chán lắm. Khi quyết định lấn sân âm nhạc, tôi biết mình có thể sẽ nhận cả những phản hồi trái chiều chứ, nhưng điều đó với tôi không quá quan trọng đâu. Tôi không sợ bất cứ điều gì cả, chỉ sợ bản thân không đủ sức để làm những kế hoạch đã vạch ra mà thôi. Bây giờ tôi chỉ mới ra mắt một sản phẩm, còn cả chặng đường dài phía trước thì tôi nghĩ khán giả sẽ còn nhiều thời gian để đánh giá chính xác về tôi.

Đồng Nai là nơi chốn quen thuộc với Ngân, người quản lý và bạn bè, bởi lâu lâu nhóm Ngân lại tranh thủ thời gian để về đây chơi. Thường chúng tôi đến thăm nhà mẹ của một người bạn ở TP.Biên Hòa hay đến trang trại của một người anh ở La Ngà nghỉ dưỡng. Người mẹ của bạn ở Biên Hòa nấu ăn ngon và hiếu khách. Có khi cuối tuần cô còn gửi đồ ăn lên TP.Hồ Chí Minh cho Ngân ăn nữa.

Năm mới Tết đến, Khả Ngân xin chúc độc giả Báo Đồng Nai cuối tuần có một năm mới tươi vui, rực rỡ, nhiều hạnh phúc và nhất là dồi dào sức khỏe, vì có sức khỏe là có thể làm được mọi việc.

  Trung Nghĩa (thực hiện)

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích