Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:12, 04/12/2020

Xem: 90 tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong Tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai 2020 diễn ra từ ngày 2 đến 6-12.

Xem: 90 tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong Tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai 2020 diễn ra từ ngày 2 đến 6-12. Chương trình do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh nhằm mang đến cho khán giả không gian vui chơi, giải trí thoải mái. Đặc biệt, tối thứ bảy ngày 5-12 sẽ diễn ra chương trình tọa đàm Ẩm thực dân gian xứ Đồng Nai với sự tham gia của PGS-TS Huỳnh Văn Tới. Tọa đàm sẽ giới thiệu và trưng bày các món ăn dân gian của Đồng Nai, giới thiệu ẩm thực Việt Nam và ẩm thực thế giới.

Nghe: Con đường không tên là album ban nhạc Bức Tường vừa mới ra mắt khán thính giả. Album gồm 10 ca khúc mới: Con đường không tên, Tháng mười, Lối rẽ, Khoảng trống, Ký ức, Ly cà phê không đường, Tuổi bé thơ, Ước muốn, Bình yên, Mùa đông ở lại. Các ca khúc trong album tiếp nối tinh thần của cố nhạc sĩ Trần Lập với lời ca giản dị, hào sảng, mang nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Giọng ca được chọn hát trong album là Phạm Anh Khoa và ca sĩ này sẽ đồng hành cùng ban nhạc Bức Tường trên chặng đường mới.

Đọc: NXB Kim Đồng vừa giới thiệu 2 tác phẩm thiếu nhi mới đến bạn đọc: Mùa tiểu học cuối cùng của nhà văn Lê Văn Nghĩa và Bên suối, bịt tai nghe gió của nhà văn Văn Thành Lê. Truyện Mùa tiểu học cuối cùng đề cao tình bạn, tình cảm gia đình. Những đứa trẻ vô tư, trong sáng, quậy hết nấc nhưng luôn biết yêu quý bạn bè, muốn làm điều hay lẽ phải, trọng tình trọng nghĩa. Truyện dài Bên suối, bịt tai nghe gió kể về nhân vật Thành và nhóm bạn bước tiếp vào mùa hè cuối cấp tiểu học. Mạch kết nối từng câu chuyện nhẹ nhàng, tràn ngập tiếng cười nhưng cũng lấp lánh cả những giọt nước mắt.            

My Ny

Tin xem nhiều