Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

03:02, 19/02/2021

Xem: Phim cuối tuần Paddington được công chiếu trên kênh VTV8 vào lúc 20 giờ 55 ngày 20-2. Phim kể câu chuyện về chuyến đi độc hành đến tận London để tìm cho mình một mái nhà của một chú gấu.

Xem: Phim cuối tuần Paddington được công chiếu trên kênh VTV8 vào lúc 20 giờ 55 ngày 20-2. Phim kể câu chuyện về chuyến đi độc hành đến tận London để tìm cho mình một mái nhà của một chú gấu. Bị lạc và đơn độc ở nhà ga Paddington, chú ta đã bắt đầu nhận ra rằng cuộc sống thành phố không giống với những gì chú tưởng tượng. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi đến khi chú gặp gia đình nhà Brown tốt bụng. Trong khi mọi điều đang diễn ra khá tốt đẹp thì người phụ nữ bí ẩn tên Milicent xuất hiện. Milicent trở thành mối đe dọa, thử thách đến cuộc sống hạnh phúc mà Paddington khó khăn có được.

 

Nghe: MV Ta sẽ hồi sinh đã ra mắt công chúng với sự góp mặt của 31 nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt như: Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Hà Trần… MV là một món quà âm nhạc ấn tượng để khởi đầu năm mới, mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho công chúng. Không chỉ khiến khán giả “ngây ngất” với phần âm nhạc được đầu tư chỉn chu mà phần hình ảnh cũng khiến người xem không khỏi xúc động. Đó là loạt hình ảnh y bác sĩ ngày đêm túc trực bên giường bệnh; những chuyến bay lao vào tâm dịch để đón đồng bào về nước; là ê-kíp phẫu thuật song nhi đầy phi thường…

 

Đọc: Cuộc đời là một tiểu thuyết của tác giả Guillaume Musso mở đầu là vụ mất tích bí ẩn của bé gái 3 tuổi của nữ tiểu thuyết Flora Conway nổi tiếng với phong cách sống kín đáo và khép mình. Kỳ lạ và khó tin hơn Carrie mất tích ngay trong thời gian cô bé đang vui vẻ chơi trò trốn tìm cùng mẹ trong chính ngôi nhà của họ, cửa chính lẫn cửa sổ đều đóng kín, camera giám sát thì không hề phát hiện ra bất cứ điều gì khả nghi... Bằng cách đan cài nhiều câu chuyện, cuốn sách đưa bạn đọc đến câu hỏi: Liệu cuộc đời là một quyển tiểu thuyết hay tiểu thuyết chính là cuộc đời? Sách có giá bìa 140 ngàn đồng.      

   My Ny

Tin xem nhiều