Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:07, 09/07/2021

Xem: Phim điện ảnh cuối tuần Trả giá lên sóng VTV4 vào lúc 10 giờ chủ nhật, ngày 11-7.

Xem: Phim điện ảnh cuối tuần Trả giá lên sóng VTV4 vào lúc 10 giờ chủ nhật, ngày 11-7. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ nhân duyên giữa 3 nhân vật: Hưng - người cha có con bị chết oan vì sự thiếu trách nhiệm của bác sĩ; Bảo - bác sĩ thiếu y đức và Minh - vợ cũ của Bảo. Trước cái chết oan ức của con, Hưng mất kiểm soát, điên cuồng lao vào hành hung Bảo và bị bắt. Minh xuất hiện và giúp Hưng thoát án. Từ đây nhiều tình huống đã diễn ra, những hành động của Hưng khiến Bảo dần tỉnh ngộ, nhận ra sai lầm của bản thân.

Nghe: Mẹ là tình yêu là chương trình nghệ thuật được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 10-7. Với chủ đề Cảm ơn những đóa hồng, chương trình nhằm tri ân mẹ, nhắc nhớ mỗi người hãy luôn yêu thương mẹ khi còn có thể; đồng thời gây quỹ từ thiện để hỗ trợ những người mẹ có hoàn cảnh khó khăn hoặc neo đơn, những người yếu thế trong xã hội trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Thanh Thảo, Đông Nhi...

Đọc: Tiểu thuyết Đi trốn của nhà văn Bình Ca do NXB Hội Nhà văn ấn hành. Sách lấy bối cảnh vào khoảng năm 1965-1966, khi Mỹ mở rộng chiến tranh phá hoại ra miền Bắc, kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm 5 bạn nhỏ: Tự Thắng, Thảo, Linh, Việt Bắc, Hoài Nam theo diện con em cán bộ miền Nam tập kết ra Bắc. Vì một sự cố bất ngờ, cả đám bị bỏ lại giữa rừng hoang, phải vật lộn để sống sót. Trong hành trình tìm đường về, lũ trẻ dần trở nên tự lập, thông minh, gan dạ, trách nhiệm… Sách vừa nhận giải thưởng thiếu nhi Dế Mèn 2021. Giá bìa 150 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều