Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

11:09, 11/09/2021

Dương thế bao la sầu là bộ phim đang công chiếu trên kênh SCTV14 vào lúc 19 giờ 45 mỗi ngày. Phim lấy bối cảnh thời kỳ nửa thực dân nửa phong kiến, khi các chức sắc hội đồng có thể làm mưa làm gió khắp Nam kỳ lục tỉnh.

Xem:

Dương thế bao la sầu là bộ phim đang công chiếu trên kênh SCTV14 vào lúc 19 giờ 45 mỗi ngày. Phim lấy bối cảnh thời kỳ nửa thực dân nửa phong kiến, khi các chức sắc hội đồng có thể làm mưa làm gió khắp Nam kỳ lục tỉnh. Những bi kịch đầy nước mắt kéo dài qua 2 thế hệ bởi những âm mưu, lòng đố kỵ và sự ghen tuông. Phim đề cao cái thiện, hướng con người đến niềm tin sống chân thành, tình nghĩa, buông bỏ những hận thù… thì cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Huy Khánh, Việt Hương, Quỳnh Lam, Ðông Dương, Nguyệt Ánh…

Nghe:

Hạnh phúc là khi… là MV mới nhất của ca sĩ Jun Phạm vừa ra mắt công chúng. Ca khúc có giai điệu vui tươi, nói về quá trình trưởng thành của con người. Trong MV, Jun Phạm “giải thích” hạnh phúc không nằm ở đâu xa mà nằm ở những điều nhỏ nhặt, bình dị trong cuộc đời.

Chỉ cần khỏe mạnh, được ăn tô mì nóng khi bụng đói, hay là khi an giấc chẳng có ai làm phiền buổi tối… Qua đó, MV truyền năng lượng tích cực đến với mọi người trong thời điểm giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đọc:

Có nỗi buồn gieo mầm nhân ái, tiểu thuyết của tác giả Iris Lê - y tá người Australia gốc Việt, do NXB Văn hóa văn nghệ ấn hành. Câu chuyện của nhân vật chính tên Mia trong cuốn sách giúp người đọc hiểu hơn về nghề y, những khó khăn, áp lực và nguy hiểm mà các y, bác sĩ phải đương đầu khi Covid-19 bùng phát.

Dù vậy, họ vẫn gieo tin yêu, nhân ái và cứu chữa cho nhiều bệnh nhân: “Mia chợt nhận ra mình đang có một sứ mệnh thiêng liêng, đó chính là tồn tại. Và vì sự tồn tại đó, cô có thể làm rất nhiều điều ý nghĩa, công việc của cô chính là giúp cho những người khác bảo tồn sự sống của họ...”. Giá bìa 85 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều