Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:11, 20/11/2021

Hít vào thở ra là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền do ca sĩ Min và rapper Trần Minh Hiếu biểu diễn. Kịch bản của MV đơn giản nhưng tràn đầy cảm hứng tuổi trẻ.

Xem: Niềm tin và khát vọng là chương trình nghệ thuật được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 21-11 trên kênh VTV1. Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Hội nghị văn hóa toàn quốc năm 2021, dự kiến diễn ra vào ngày 24-11. Chương trình quy tụ hơn 10 đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp tham gia dàn dựng và biểu diễn. Với thời lượng khoảng 100 phút, chương trình gồm có 3 phần: Tổ quốc (giai đoạn văn hóa kiến quốc); Đường chúng ta đi (giai đoạn văn hóa cách mạng, tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc) và Rạng rỡ Việt Nam (giai đoạn văn hóa hội nhập và phát triển).

Nghe:  Hít vào thở ra là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền do ca sĩ Min và rapper Trần Minh Hiếu (nghệ danh HIEUTHUHAI) biểu diễn. Kịch bản của MV đơn giản nhưng tràn đầy cảm hứng tuổi trẻ. Ở đó Min và những người bạn đi mô tô “phượt” khắp những con đường của Sài Gòn, cùng ngắm thành phố lúc sáng sớm cho đến khi đêm về. Ca khúc như một lời nhắn nhủ yêu thương đến với mọi người, nhất là những người trẻ hãy chủ động tìm đến những điều tốt đẹp xung quanh, tận hưởng cuộc sống từ những điều đơn giản, thay vì bị cuốn vào những drama tiêu cực trên mạng xã hội.

Đọc: Cuốn sách Chang Hoang Dã - Gấu của tác giả Trang Nguyễn kể về hành trình của Chang - cô gái nhỏ bé nhưng có ước mơ cháy bỏng được bảo vệ sự sinh tồn cho những loài động vật hoang dã đang bị đẩy tới bờ vực tuyệt chủng. Từ cuộc gặp Sorya, một cô gấu chó được giải cứu thành công khỏi tay những kẻ buôn bán động vật hoang dã, Chang đặt ra quyết tâm đưa Sorya trở về với mẹ thiên nhiên. Cuốn sách còn tái hiện khung cảnh thiên nhiên và các loài động vật hoang dã qua 120 bức tranh màu nước của họa sĩ Jeet Zdung. Sách do NXB Kim Đồng ấn hành, đoạt giải A Giải thưởng Sách quốc gia năm 2021. Giá bìa: 160 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều