Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:12, 24/12/2021

Xem: Chương trình Lạ lắm à nha phiên bản lễ hội chào đón mùa Giáng sinh với format mới lên sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 25-12 trên kênh VTV3.

Xem: Chương trình Lạ lắm à nha phiên bản lễ hội chào đón mùa Giáng sinh với format mới lên sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 25-12 trên kênh VTV3. Mỗi tập phát sóng sẽ có khách mời là 2 nghệ sĩ được khán giả yêu mến và 2 nhân vật bí ẩn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau tham gia. Người chơi sẽ hát cùng nhân vật bí ẩn và phải đoán chính xác họ là ai. Giải thưởng của chương trình rất hấp dẫn: 50 triệu đồng cho nhóm chiến thắng. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội nhận thưởng nóng 5 triệu đồng nếu đoán đúng được cả 2 nhân vật bí ẩn.

Nghe: Con đường âm nhạc cuối cùng của năm 2021 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 10 ngày 26-12 trên kênh VTV1 với nhân vật chính là ca sĩ, NSƯT Đăng Dương. Trong chương trình, ca sĩ Đăng Dương sẽ thể hiện 12 ca khúc tiêu biểu về quê hương, đất nước, con người gắn liền với sự nghiệp ca hát như: Đất nước trọn niềm vui; Hà Nội niềm tin và hy vọng; Bài ca người giáo viên nhân dân… Cùng với khách mời là ca sĩ Phạm Thu Hà, chương trình hứa hẹn truyền cảm hứng tốt đẹp, niềm tin và hy vọng đến với khán giả.

Đọc: Phù thủy áo vàng, con Mèo lười và thằng Bí Đỏ là tập truyện dài thiếu nhi của nhà văn Nguyễn Thái Hải do NXB Tổng hợp TP.HCM ấn hành. Cuốn sách đan xen giữa yếu tố hiện thực và huyền ảo, được nhà văn gửi gắm nhiều thông điệp tích cực. Có những tình huống các nhân vật phải tự xử lý, có khi cảm động, có khi dí dỏm, khôi hài. Phù thủy áo vàng, con mèo lười và thằng Bí Đỏ dày 148 trang, giá bìa 60 ngàn đồng. Đây là cuốn sách thiếu nhi thứ 39 và cũng là cuốn thứ 67 của nhà văn, tính cả sách với bút danh Khôi Vũ.

My Ny

Tin xem nhiều